Quảng cáo

ĐT Việt Nam có 'bài test quan trọng', chọn quân đấu Malaysia

Thứ năm, 09/12/2021 16:40 PM (GMT+7)

Trước lượt trận thứ hai AFF Cup 2021 với Malaysia, ĐT Việt Nam đã có buổi tập với nội dung đối kháng quan trọng.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Sau khởi đầu suôn sẻ ở trận ra quân AFF Cup 2021 với thắng lợi 2-0 trước Lào, ĐT Việt Nam sẽ hướng đến trận đại chiến với Malaysia ở lượt trận thứ hai vào ngày 12/12 - cuộc đọ sức tái hiện trận chung kết ở giải đấu cách đây 3 năm.

Để chuẩn bị cho trận đánh lớn, "Những chiến binh Sao Vàng" đang tích cực tập luyện trên sân CLB Hougang United. Với tinh thần hứng khởi khi cắt được chuỗi thất bại tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam dồn sự tập trung cao độ cho mục tiêu 3 điểm tiếp theo trước Malaysia.

Ở buổi tập mới nhất sáng ngày 9/12, ĐT Việt Nam đã có màn tập dượt quan trọng để rà soát đội hình, lựa chọn nhân sự trước trận đấu. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã chia đôi lực lượng đội tuyển để tổ chức thi đấu nội bộ, đánh giá khả năng thích ứng và phong độ của từng cầu thủ.

Screenshot_1
ĐT Việt Nam đấu tập nội bộ, chọn nhân sự đấu Malaysia (Ảnh: VFF)

Với tính chất quan trọng của buổi tập, nên dù phải quần thảo dưới điều kiện thời tiết nắng gắt, nhưng các cầu thủ vẫn nỗ lực hết sức trong từng pha bóng, duy trì nhịp vận động ở tốc độ cao từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng. Tất cả đều thể hiện tinh thần quyết tâm và sự cạnh tranh tích cực nhằm có tên trong danh sách ra sân ở trận đấu gặp Malaysia.

HLV Park Hang Seo tỏ ra rất hài lòng về sự nghiêm túc và tinh thần tập trung của các học trò. Sự chuẩn bị của đội tuyển đang được vận hành theo đúng kế hoạch. Với chất lượng chuyên môn cao của buổi tập sáng nay, chắc hẳn ông cũng đã tìm ra đáp án cho đội hình thi đấu trận kế tiếp của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam cũng nhận tin vui về tình hình lực lượng khi đón "viện binh" ở trận gặp Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có thêm khoảng 3 ngày chuẩn bị trước khi đối đầu Malaysia vào 19h30 ngày 12/12.

CĐV Việt Nam quá mạnh, Công Phượng sáng cửa nhận 'giải thưởng đặc biệt' tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng