Quảng cáo

Đi do thám thành công, HLV Park thu hoạch được 'chìa khóa vàng' cho ĐTVN tại AFF Cup

Thứ sáu, 10/12/2021 07:10 AM (GMT+7)

Theo thông tin mà chúng tôi có được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park rất hài lòng với những gì có được được sau buổi thị sát vào tối ngày 9/12.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Được nghỉ dài ngày sau trận đầu tiên gặp Lào, lịch thi đấu AFF Cup 2021 tỏ ra khá thuận lợi đối với thầy trò HLV Park Hang Seo. Do không phải thi đấu lượt trận thứ 2 vào ngày 9/12, ĐTQG Việt Nam đã đẩy buổi tập chiều lên tập trưa để BHL dành thời gian xem hai trận đấu khác của bảng B diễn ra vào chiều và tối cùng ngày. 

Theo ghi nhận của chúng tôi, HLV Park đã đổi kế hoạch so với cách đây ít ngày khi ông quyết định đi theo dõi trận Indonesia - Campuchia chứ không phải trận đấu của ĐT Malaysia gặp ĐT Lào.

Được biết, HLV Park muốn có những đánh giá chi tiết về người đồng hương đang dẫn dắt ĐT Indonesia - HLV Shin Tae-yong. Đây là trận đầu tiên của Indonesia tại vòng bảng AFF Cup 2021 nên ông Park muốn đích thân quan sát.

Ngồi cạnh trợ lý đắc lực Lee Young-jin trên khán đài, HLV Park theo dõi rất chăm chú, kỹ càng và thường xuyên quay sang trao đổi với "cánh tay phải" của mình. Còn ông Lee như thường lệ, mang theo một cuốn sổ và ghi chép rất tỉ mỉ. Về phần ĐT Indonesia, họ đã đánh bại đội Campuchia với tỷ số 4-2.

[Downloader.la]-61abbf66e90c0
ĐT Indonesia (áo đỏ) được đánh giá là có chất lượng cầu thủ cực tốt.

Theo thông tin mà chúng tôi có được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park rất hài lòng với những gì có được được sau buổi thị sát này. Bởi lẽ, ông đã thu hoạch được rất nhiều thứ cho ĐT Việt Nam sau khi chứng kiến 2 bàn thua của ĐT Indonesia. Cụ thể, theo đánh giá của một trợ lý HLV Park thì ĐT Indonesia có rất nhiều điểm yếu để ĐT Việt Nam khai thác, nhất là trong khâu phòng ngự.

Về phần việc mà HLV Park giao cho các trợ lý khi đi thị sát trận Malaysia vs Lào, vị chiến lược gia người Hàn cũng rất hài lòng khi nắm rõ được những cái tên có thể "làm khổ" ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới. Theo đánh giá của BHL ĐT Việt Nam thì ngòi nổ mang tên Safawi là cầu thủ khiến HLV lo lắng nhất.

Ngày hôm nay 10/12, ông Park sẽ có buổi tập rèn chiến thuật cho tuyển Việt Nam tại sân Hougang. Từ những điều rút ra được sau buổi thị sát tối ngày 9/12, HLV Park sẽ đưa ra những "chiêu" cụ thể để đối phó với từng đối thủ.

Chưa đá, Indonesia đã tự tin 'vượt mặt ĐT Việt Nam' ở AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng