Quảng cáo

Tiếp quản đội bóng mới, Zidane chốt luôn tân binh đầu tiên?

Thứ năm, 09/12/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Zinedine Zidane chuẩn bị có bến đỗ mới và đã sẵn sàng mang theo một học trò cưng về dưới trướng của mình.

Theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, Zinedine Zidane sắp trở thành tân huấn luyện viên của Paris Saint-Germain. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không hài lòng với Mauricio Pochettino và có kế hoạch giải phóng hợp đồng của chiến lược gia này vào cuối mùa giải, hoặc thậm chí có thể từ trước đó.

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến PSG quyết bổ nhiệm HLV Zidane bởi nhiều khả năng, chiến lược gia người Pháp có thể thuyết phục Kylian Mbappe ở lại. Giống như nhiều cầu thủ người Pháp khác, Mbappe luôn có tự tôn trọng lớn dành cho Zidane và sự hiện diện của chiến lược gia 49 tuổi ở sân Công viên các Hoàng tử có thể khiến Mbappe cam kết tương lai với một bản hợp đồng mới.

Đó sẽ là tin buồn với Real Madrid, đội bóng đã rất muốn có Mbappe trong nhiều năm trở lại đây. Mùa hè 2020, Real Madrid từng sẵn sàng chi 200 triệu euro để mua lại năm cuối hợp đồng của tiền đạo người Pháp nhưng thất bại.

Zidane
Zidane muốn chiêu mộ Ferland Mendy đến PSG. Ảnh: Getty

Việc Zidane đến PSG có thể sẽ còn khiến Real Madrid mất đi một cái tên đáng chú ý ở hàng phòng ngự. Cụ thể, nếu tiếp quản gã nhà giàu nước Pháp, tân binh đầu tiên mà Zidane chiêu mộ nhiều khả năng sẽ là Ferland Mendy. Hậu vệ người Pháp từng thi đấu rất thăng hoa tại Real Madrid dưới thời Zidane, nhưng lại đang không có được vị trí quan trọng kể từ khi Carlo Ancelotti lên cầm quyền.

Ferland Mendy được cho là vẫn đang hạnh phúc ở sân Bernabeu, nhưng hoàn toàn có thể đi theo huấn luyện viên cũ để gia nhập gã khổng lồ Ligue 1 trong mùa hè tới. Mức giá để Paris Saint-Germain có thể chiêu mộ được Mendy được cho là không dưới 48 triệu euro.

Xavi gây thất vọng, Barca bất ngờ 'cầu cứu' Pep Guardiola

Liverpool bán Salah, thay thế bằng ngôi sao 'đầy bất ngờ'?

VIDEO: Salah giật gót kiến tạo đẳng cấp cho Minamino

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Ferland Mendy chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT