Quảng cáo

NÓNG: Đội bóng cũ đánh tiếng, Ronaldo rời MU ngay tháng Giêng?

Thứ sáu, 10/12/2021 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Trong một diễn biến đầy bất ngờ, Real Madrid đang cân nhắc nghiêm túc khả năng tái hợp với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa trở lại Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, sau khi chia tay Juventus. Chân sút 36 tuổi nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp khi ghi 12 bàn thắng và đóng góp lớn vào lối chơi.

Tuy nhiên, việc Ralf Rangnick được bổ nhiệm là HLV trưởng đã gây ra những lo ngại dành cho Ronaldo. Một số ý kiến cho rằng, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha thậm chí khó có suất đá chính khi anh không phải là mẫu tiền đạo phù hợp với phong cách của Rangnick.

Theo Football Insider, Real Madrid đã bắt đầu theo dõi sát sao tình hình của tiền đạo sinh năm 1985. Nguồn tin cho biết, Los Blancos sẵn sàng tái ngộ chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới.

ro-2
Real muốn nối lại duyên xưa với Ronaldo. Ảnh: Getty

Khác với Rangnick, Carlo Ancelotti có phong cách huấn luyện tương đối phù hợp với CR7. Chiến lược gia người Ý từng khai thác tốt khả năng săn bàn của Ronaldo trong nhiệm kỳ đầu tiên của ông tại Bernabeu. Đó cũng là mùa giải Kền kền trắng phá vỡ lời nguyền Champions League để giành cú La Decima lịch sử.

Ở Real hiện tại, Karim Benzema vẫn đang làm rất tốt vai trò của một trung phong sau khi Ronaldo ra đi. Đội

bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang trải qua quá trình chuyển giao thế hệ, do đó xuất hiện không ít nghi ngờ xung quanh việc mua lại siêu sao người Bồ.

Dù vậy, tiền đạo 36 tuổi chắc chắn vẫn sẽ nhận được sự chào đón nếu trở lại Bernabeu. Sau 9 năm thi đấu tại Tây Ban Nha, Ronaldo đã trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid với 450 bàn thắng, giành 15 danh hiệu lớn nhỏ.

Chuyển nhượng mùa đông: Hazard giúp Chelsea 'cuỗm' cả trụ cột Real

Mourinho được 'nối ống thở' khi người cũ Chelsea bật chế độ 'cứu thầy'

Sự nghiệp vĩ đại của Arsene Wenger tại Arsenal

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT