Quảng cáo

Chuyển nhượng mùa đông: Hazard giúp Chelsea 'cuỗm' cả trụ cột Real

Thứ sáu, 10/12/2021 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard càng ngày càng gần mái nhà xưa Stamford Bridge. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ không định về một mình mà còn đang giúp Chelsea lôi kéo người đồng đội trụ cột ở Real.

Chelsea trong một động thái gần nhất được cho là đang liên hệ với tiền vệ Casemiro của Real Madrid. Tuyển thủ người Brazil đang được chào mời như một phương án thay thế Saul Niguez, người nhiều khả năng sẽ bị Chelsea trả về Atletico Madrid ngay tháng Giêng tới.

Theo The Mirror, Eden Hazard sẽ trở lại Chelsea ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Được biết, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Real đang rất cố gắng để “đi một mình, về có cặp” khi Hazard đang cùng Chelsea thuyết phục Casemiro chuyển sang nước Anh thi đấu.

Chuyển nhượng mùa đông: Hazard giúp Chelsea “cuỗm” cả trụ cột Real 94400
Hazard sẽ giúp Chelsea có được Casemiro. Ảnh: Internet

Về phía tiền vệ người Brazil, Casemiro vẫn im hơi lặng tiếng về chủ đề này. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận trong nội bộ Los Blancos tiết lộ với cánh báo chí thì tiền vệ 29 tuổi đã "no nê" danh hiệu Real và đang muốn tìm những thử thách mới ở ngoài đất nước Tây Ban Nha. Rõ ràng với việc bị Eden Hazard lôi kéo, Casemiro có lý do để suy nghĩ về tương lai với Chelsea.

Trong sự nghiệp thi đấu, bên cạnh đội bóng hiện tại là Real Madrid và đội bóng bắt đầu khởi nghiệp là Sao Paulo, Casemiro còn từng có quãng thời gian thi đấu cho Porto dưới dạng cho mượn từ Real Madrid vào mùa giải 2014-15.

Anh cùng Real Madrid giành 4 chức vô địch Champions League trong giai đoạn từ mùa 2013-14 đến mùa 2017-18. Cùng với đó là nhiều danh hiệu vô địch tập thể khác cùng Real tại La Liga, FIFA Club World Cup và Copa del Rey. Ở ĐT Brazil, anh cùng Selecao giành chức vô địch Copa America 2019 và là một trong những ngôi sao không thể thiếu của ĐTQG.

Nếu có được tiền vệ người Brazil, Chelsea sẽ như “hổ mọc thêm cánh”. Casemiro cũng sẽ là một phương án vô cùng chất lượng cho tương lai The Blues trong bối cảnh mà họ sắp chia tay một loạt trụ cột vào mùa hè tới đây.

Mourinho được 'nối ống thở' khi người cũ Chelsea bật chế độ 'cứu thầy'

Người cũ ‘hậu thuẫn’, MU rộng cửa đón Son Heung-min?

Highlight MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Chelsea Hazard Casemiro chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT