Quảng cáo

CĐV quá khích bị cầu thủ Chelsea đánh gục tại chỗ

Thứ năm, 09/12/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Việc các cổ động viên lao vào sân bóng khi các cầu thủ đang thi đấu không còn là hình ảnh lạ lẫm với chúng ta. Tuy nhiên, đêm hôm qua, một CĐV làm điều tương tự đã bị ngôi sao của Chelsea hạ gục tại chỗ.

Đội bóng nữ Chelsea và Juventus đã có cuộc thư hùng trong khuôn khổ Women’s Champions League. Điều đáng nói là vào những phút cuối trận đấu, một CĐV quá khích đã lao vào sân để đòi chụp ảnh với đội trưởng Chelsea là nữ cầu thủ Magda Eriksson. Ngay lập tức, anh này đã bị tiền đạo Sam Kerr của Chelsea hạ “knock-out” sau 1 đường quyền.

4154 (1)
Anh chàng CĐV bị hạ gục ngay lập tức. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, với sự trợ giúp của đội ngũ an ninh, CĐV này đã được đỡ ra khỏi sân và trận đấu được tiếp tục. Mặc dù có hành động bạo lực ngay trong một trận đấu chính thức của UEFA nhưng Sam Kerr chỉ bị trọng tài rút ra một chiếc thẻ vàng cảnh cáo. Có thể nói, việc bảo vệ sự an toàn cho các cầu thủ nữ là một vấn đề rất nhạy cảm và hành động của Sam Kerr cũng chỉ mang tính chất bảo vệ cho người đồng đội kiêm đội trưởng Eriksson của mình. Vì vậy, chiếc thẻ vàng cảnh cáo của trọng tài là hợp lý.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Emma Hayes của The Blues có phần bối rối :“Tôi không hiểu vì sao anh ta lại làm như vậy. Chỉ còn vài phút nữa là trận bóng sẽ kết thúc. Anh ta có thể xin chụp ảnh với mọi cầu thủ mà anh ta muốn cơ mà? Nói một cách nghiêm túc, tôi phải tôn trọng đến phúc lợi và an toàn của người chơi”.

3266643-66850128-2560-1440
Tiền đạo Sam Kerr của Chelsea F.C Women. Ảnh: Internet

Có thể nói, việc các cầu thủ, vận động viên bị CĐV quá khích tấn công không còn là điều gì quá xa lạ nữa. Đơn cử như trường hợp của Jack Grealish hồi còn thi đấu ở Aston Villa. Anh đã bị một CĐV lao vào sân và tấn công tới tấp trước khi được các đồng đội và đội ngũ an ninh giải cứu. Vì vậy, dù anh chàng quá khích tối qua lao vào sân với thiện ý nhưng các cầu thủ sẽ luôn đề cao cảnh giác. Đặc biệt là các cầu thủ nữ.

Trận đấu giữa giữa Chelsea và Juventus đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Trùng hợp, các nam cầu thủ của The Blues cũng kết thúc vòng bảng C1 năm nay với một tỉ số hòa đáng tiếc nuối.

Những cặp đấu ‘tử thần’ đáng chờ đợi tại vòng 1/8 Champions League

Bị Bayern hủy diệt, Barca chính thức xuống chơi tại Europa Lague

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea CĐV Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT