Quảng cáo

MU thắng Norwich, Ronaldo phá 'dớp' gần 2 thập kỷ

Chủ nhật, 12/12/2021 03:00 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa trải qua một trận thắng khó khăn khi chỉ phải làm khách của đội bét bảng Norwich. Ronaldo là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Anh cũng tự phá luôn cái "dớp" của mình sau gần 20 năm.

Trái với nhiều dự đoán ban đầu, đoàn quân của ông Ralf Rangnick đã trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn khi chỉ phải làm khách của đội bét bảng Norwich. Trận đấu diễn ra căng thẳng và hồi hộp với cả 2 đội. Tuy nhiên, siêu sao số 1 của đội bóng, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc để mang về 3 điểm quý giá. 

Cụ thể, vào phút thứ 75 của trận đấu, chân sút người Bồ bất ngờ bị kéo ngã trong vòng cấm. Trong tài chính của trận đấu đã không ngần ngại mà chỉ tay vào chấm phạt đền. Chính CR7 là người nhận trách nhiệm đá quả 11m ấy và anh đã không bỏ lỡ cơ hội để ấn định trận đấu, mang về 3 điểm cho MU. 

gettyimages-1237169987-612x612
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng để mang về những điểm số quý báu cho MU. Ảnh: Internet

Bàn thắng vào lưới Norwich rạng sáng nay không chỉ mang về thêm 1 chiến thắng cho Quỷ Đỏ mà đó cũng là cái "dớp" mới được Ronaldo phá bỏ. Cụ thể là cho tới trước trận cầu này, siêu sao người Bồ chưa từng ghi một bàn thắng nào vào lưới Norwich cả.

Ronaldo năm nay 36 tuổi. Anh trải qua gần 20 năm thi đấu đỉnh cao, reo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng trăm hàng phòng ngự khắp châu Âu như Barca, Bayern, Juve hay thậm chí cả chính MU. Chính xác là 119 CLB đã nằm trong danh sách nạn nhân của CR7. Tuy nhiên, trong con số khổng lồ đó lại không có Norwich City. 

Lần gần nhất mà CR7 "được" vinh dự đối đầu với Chim hoàng yến là vào mùa giải 2004/05 khi mà anh còn thi đấu dưới màu áo Quỷ Đỏ nhiệm kỳ đầu. Thú vị rằng Norwich mùa đó đã chắc suất xuống hạng nhưng vẫn quật ngã được MU ở vòng đấu lượt về giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu năm ấy, Ronaldo tịt ngòi còn Sir Alex thì phát cáu và không thèm trả lời phỏng vấn sau trận. 

Suy cho cùng thì hôm nay là một ngày vui cho Ronaldo nói riêng và MU nói chung. Quỷ Đỏ lại thắng để nuôi hy vọng top 4 còn Ronaldo cuối cùng đã phá đi cái dớp kéo dài gần 2 thập kỷ của mình, nâng tổng số "nạn nhân" lên 120. 

De Gea và Ronaldo đóng vai người hùng, MU có 3 điểm nhọc nhằn trước đội bét bảng

Chelsea ngược dòng nghẹt thở trong trận cầu 5 bàn thắng với Leeds

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Norwich Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT