Quảng cáo

Loại bỏ Ronaldo, Mbappe chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 09/12/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Được biết đến là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ronaldo, tuy nhiên mới đây Kylian Mbappe lại gây bất ngờ khi không coi thần tượng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ronaldo là thần tượng của Mbappe, điều đó đã được tiền đạo sinh năm 1998 hơn một lần khẳng định trong quá khứ. Sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp tại Nations League hồi năm 2020, tiền đạo đang khoác áo PSG từng đăng bức hình chụp chung của anh và Ronaldo kèm dòng chú thích "thần tượng", đồng thời ngầm khẳng định Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử với biểu tượng hình con dê (GOAT).

Dù vậy, sự xuất hiện của Messi tại PSG có thể sẽ khiến Mbappe thay đổi suy nghĩ của mình. Rạng sáng thứ Tư, bộ đôi này cùng lập cú đúp bàn thắng, giúp đội bóng nước Pháp thắng đậm Club Brugge 4-1, qua đó tiến vào vòng loại trực tiếp của Champions League với ngôi nhì bảng A.

Mbappe
Mbappe cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: Getty

Sau chiến thắng thuyết phục đó, Kylian Mbappe đã lên tiếng ca ngợi siêu sao người Argentina. Đáng chú ý, dường như Mbappe đã thay đổi nhận định của mình về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Mọi thứ đều trở nên dễ dàng khi được chơi bóng bên cạnh Lionel Messi. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đã giành danh hiệu Quả Bóng Vàng vài ngày trước.

Hôm nay Messi đã ghi được hai bàn thắng. Tôi rất vui và tin rằng Messi sẽ còn đóng góp nhiều hơn cho đội bóng trong tương lai."

Sự xuất hiện của Messi tại sân Công viên các Hoàng tử đang khiến Mbappe có ít nhiều thay đổi. Trước đây, tiền đạo người Pháp nhất mực muốn chuyển đến chơi cho Real Madrid, CLB mà Ronaldo từng đầu quân. Dù vậy lúc này, người ta thấy Mbappe đang hạnh phúc tại PSG khi thi đấu bên cạnh Messi và không loại trừ khả năng, ngôi sao từng vô địch World Cup 2018 sẽ suy nghĩ lại về quyết định của mình.

MU được kình địch tặng 'món quà lớn', đường chinh phục C1 rộng mở?

MU đụng độ ông lớn nào tại vòng loại trực tiếp Champions League?

Highlights PSG vs Club Brugge - vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Ronaldo Messi Quả bóng vàng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT