Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/12: MU nhận nhiều tin 'sét đánh', Chelsea thay thế Rudiger

Thứ bảy, 11/12/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Pogba, Haaland báo tin không vui cho MU, Chelsea tìm được người thế chỗ Rudiger hay West Ham giành giật Lingard với Newcastle là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (11/12).

Pogba trên đường rời MU

Quỷ Đỏ và Pogba đang có nhiều bế tắc trong việc kí kết hợp đồng mới. Cụ thể, ngôi sao người Pháp chưa chấp nhận đặt bút dù hợp đồng của anh và MU sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm.

hlv-rangnick-len-tieng-ve-tuong-lai-pogba
Pogba đang trên đường rời khỏi Old Trafford. Ảnh: Internet

Trước động thái này, Ralf Rangnick, tân thuyền trưởng của Manchester United đã có những phát biểu rằng ông không muốn giữ chân ngôi sao người Pháp và sẵn sàng để anh ra đi. Được biết, người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola đang ráo riết tìm bến đỗ mới cho thân chủ.

Haaland sẽ không gia nhập MU

Đây là thông tin được chính người đồng đại diện của Haaland và Pogba ông Raiola đính chính. Cụ thể, khi được hỏi về trường hợp của Haaland, siêu cò người Ý khẳng định chân sút người Na-Uy sẽ gia nhập 1 trong 4 đội bóng là Real, Bayern, Barcelona hoặc Man City chứ không hề có MU như lời đồn.

haaland-yeu-cau-muc-luong-khong-tuong-de-gia-nhap-ga-khong-lo-71347
Haaland sẽ không tới MU như những lời đồn đại. Ảnh: Internet

Chelsea tìm được người thay thế Rudiger

Chelsea và Rudiger nhiều khả năng sẽ “đường ai nấy đi” vào mùa hè sang năm. Cầu thủ người Đức được cho là không đồng ý với mức lương mà anh sẽ nhận trong bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.

fofana-16288126986701024894143-crop-1628812839305666667665
Wesley Fofana sẽ là người thay thế Rudiger tại Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, ông Thomas Tuchel đã xác nhận Chelsea sẽ theo đuổi một cầu thủ khác để thế vào chỗ của Antonio Rudiger là Wesley Fofana của Leicester City.

Barcelona mua thủ môn thay thế cho Stegen

Cụ thể, Xavi đang lên kế hoạch để cải tổ đội bóng trong đó ông đang quan tâm tới Aitor Fernandez. Thủ thành đang thuộc biên chế của Levante năm nay 30 tuổi và được cho là phương án khả dĩ để thay thế cho Marc-Andre ter Stegen. Thủ thành người Đức có thể sẽ rời Barca thời gian tới.

West Ham cũng muốn có Lingard

Newcastle đang rất quyết tâm có được Jesse Lingard. Theo nhiều nguồn tin uy tín, đội chủ sân St James Park sẵn sàng trả lương 200.000 bảng /tuần để chèo kéo cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, trong động thái mới đây, West Ham đã nhảy vào cuộc đua để có được sự phục vụ của Lingard.

bcd5bf0f44d7930691a689e4f0a3eb30b23f8ce0
Ngôi sao người Anh từng có khoảng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo West Ham. Ảnh: Internet

Có thể không “lắm tiền nhiều của” như đại gia mới nổi Newcastle nhưng mối quan hệ của Lingard và West Ham là rất tốt. Lingard cũng từng thi đấu khá thành công trong màu áo Búa tạ khi được cho mượn mùa giải trước.

Rời Chelsea, Rudiger sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới

Người cũ ‘hậu thuẫn’, MU rộng cửa đón Son Heung-min?

Sự nghiệp vĩ đại của Arsene Wenger tại Arsenal

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Chelsea Haaland Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT