Quảng cáo

Jesse Lingard sẽ nhận bao nhiêu tiền nếu tới Newcastle?

Thứ năm, 09/12/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tình hình hợp đồng giữa Lingard và MU đang đi vào bế tắc, Newcastle sẵn sàng làm mọi thứ để có được Lingard ngay trong tháng Giêng này.

Jesse Lingard gần như chắc chắn sẽ rời MU. Hiện tại, nhiều CLB sẵn sàng “trải thảm đỏ” để có được sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng đang theo đuổi Lingard mãnh liệt nhất chính là đại gia mới nổi của Ngoại hạng Anh Newcastle.

0_GettyImages-1231854082
BLĐ Newcastle bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Lingard trong màu áo West Ham mùa trước. Ảnh: Internet

Theo nhà báo Ian McGarry phát biểu trên The Transfer Window, Chích Chòe sẵn sàng trả cho tiền vệ thuộc biên chế MU này 200.000 bảng/tuần. Đây là mức lương “trên trời” ở cả Châu Âu vì chỉ có những cầu thủ siêu sao mới có mức đãi ngộ này như Mohamed Salah của Liverpool hay Harry Kane của Tottenham. Nhiêu đó thôi cũng để thấy Newcastle đang thực sự “hết lòng” với tiền vệ người Anh.

Hiện tại, Lingard đang được hưởng mức lương 75.000 bảng/tuần. Nếu tới với Chích Chòe, lương của cầu thủ 28 tuổi sẽ được tăng gần 3 lần, cao hơn cả những đồng đội của anh tại MU bây giờ như Bruno Fernandes.

Theo những nguồn tin nội bộ, MU đã có những động thái để gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh và nâng lương của Lingard từ 75.000 bảng/tuần lên 105.000 bảng. Tuy nhiên, tiền không phải là thứ mà cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn cần. Điều anh mong muốn là được ra sân thi đấu thường xuyên hơn, một điều BLĐ Quỷ Đỏ rất khó để hứa hẹn trước với Lingard.

Nếu tới với Newcastle, rõ ràng là tiền vệ 28 tuổi sẽ chắc chắn được ra sân đều đặn mỗi tuần và còn có cả nhiều tiền nữa. Trong trường hợp không thể giữ chân được Lingard, việc chấp nhận bán anh đi cho Newcastle ngay tháng Giêng này cũng là một giải pháp tốt nếu như MU không muốn mất trắng cầu thủ do chính họ đào tạo ra.

Mới đây nhất thì Lingard đã được ông Rangnick sử dụng trong trận đấu MU hòa Young Boys tại đấu trường cúp C1.

Chuyển nhượng MU 9/12: Cựu HLV đối thủ truyền kiếp thay thế Rangnick vào cuối mùa?

Xác nhận: Chelsea ‘chốt’ xong Van Dijk bản nâng cấp, chờ ngày công bố

Sự nghiệp vĩ đại của Arsene Wenger tại Arsenal

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Jesse Lingard Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT