Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng, ‘siêu bom tấn Haaland’ chắc chắn được kích hoạt

Thứ bảy, 11/12/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, siêu cò Mino Raiola đã có những tiết lộ hết sức đáng chú ý về tương lai của tiền đạo sinh năm 2000.

Kể từ khi gia nhập Dortmund vào cuối năm 2019, Erling Haaland đã trưởng thành một cách cực kỳ nhanh chóng để trở thành một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Tuyển thủ người Na Uy sở hữu khả năng săn bàn cực kỳ đáng sợ, do đó rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn sở hữu anh.

Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã mở cuộc đàm phán để chiêu mộ Haaland. Tuy nhiên, phía Dortmund đã kiên quyết không để cựu sao RB Salzburg ra đi trong bối cảnh trước đó họ phải chia tay một trụ cột khác là Jadon Sancho.

1237082167.0
Haaland chắc chắn sẽ rời Dortmund vào mùa hè tới

Mặc dù vậy, vào cuối mùa giải năm nay, gần như chắc chắn Haaland sẽ rời Signal Iduna Park để gia nhập một ông lớn ở châu Âu khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 64 triệu bảng của chân sút 21 tuổi được kích hoạt.

Và mới nhất, người đại diện của Haaland cũng xác nhận rằng, thân chủ của mình sẽ ra đi. Ngoài ra, ‘Mr Three Hundred Million’ cũng đã liệt kê những điểm đến lý tưởng dành cho sát thủ đến từ Bắc Âu.

“Erling Haaland sẽ thực hiện bước tiếp theo. Bayern, Real, Barcelona, Man City - đây là những câu lạc bộ lớn mà anh ấy có thể gia nhập. Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh năm lần, nhiều hơn đáng kể so với Man United (tính từ mùa 2011/12). Khi chúng tôi chuyển đến Dortmund, tất cả chúng tôi đều biết trước viễn cảnh này sẽ đến”. Raiola nói với Sport1.

Với xác nhận này của Raiola thì gần như chắc chắn Haaland sẽ không gia nhập Man Utd như nhiều đồn đoán trước đó.

Rời Man City, Guardiola chốt bến đỗ mới không ai ngờ tới?

Barca xuống Cúp C2, siêu sao đắt giá quyết định 'đào tẩu'

VIDEO: Son Heung-min lập công trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Haaland Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT