Quảng cáo

Ronaldo khao khát ‘xé’ lưới Norwich vì động lực '120'?

Thứ bảy, 11/12/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng mai, đội bóng của Ronaldo sẽ có chuyến làm khách trên sân Norwich trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh. Có một động lực đặc biệt khiến cầu thủ người Bồ khao khát ghi bàn hơn bao giờ hết.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Ronaldo đã chọc thủng lưới 119 đội bóng, reo rắc nỗi sợ lên mọi hàng phòng ngự trong đó có những Barca, Bayern, Atletico hay thậm chí cả chính đội bóng anh đang khoác áo là MU. Tuy nhiên, một thông số đặc biệt đó là Ronaldo chưa từng ghi được bàn vào lưới “Chim hoàng yến” mặc dù đã đối đầu 2 lần. Chính vì thế, đêm nay Ronaldo sẽ có động lực để "xé lưới" đội bóng thứ 120 hơn bao giờ hết.

Ronaldo khao khát ‘xé’ lưới Norwich vì động lực '120'? 94737
CR7 chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Norwich. Ảnh: Internet

Hai lần gặp gỡ trước là lượt đi và về mùa giải Ngoại hạng Anh 2004/05. Có một câu chuyện lịch sử rât thú vị đó là mùa giải đó, Norwich đã chắc chắn xuống hạng nhưng vẫn đánh bại MU ở lượt về. Đây là thất bại khiến Sir Alex tức điên người, không thèm trả lời họp báo mà để Gary Neville làm thay.

Rạng sáng mai, Ronaldo sẽ có cơ hội lần đầu tiên xé lưới Norwich sau gần 2 thập kỷ khi mà bây giờ anh đã 36 tuổi. Norwich hiện đang có phong độ cực kỳ kém cỏi khi mà họ đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Sau 3 trận gần nhất, “Chim hoàng yến” đã tụt từ vị trí 19 xuống vị trí bét BXH.

Mặc dù đêm nay phải thi đấu xa nhà nhưng đoàn quân của Rangnick chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để kiếm 3 điểm về nuôi tham vọng chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu giữa tuần vừa rồi với Young Boys, HLV người Đức đã cất một loạt trụ cột trong đó có Ronaldo. Khả năng cao ở trận cầu đêm nay, ông sẽ để siêu sao người Bồ trong đội hình xuất phát.

MU thời hậu Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ rất cao khi mà đã 5 trận đấu trôi qua họ chưa biết đến mùi thất bại. Họ đang đứng trước cơ hội rất lớn để kéo dài chuỗi bất bại lên con số 6.

Barca họp gấp sau khi xuống Cúp C2, chỉ định 3 cái tên phải ra đi

Người đại diện lên tiếng, ‘siêu bom tấn Haaland’ chắc chắn được kích hoạt

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU vs Norwich Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT