Quảng cáo

Ông lớn gật đầu, MU chiêu mộ thành công ngôi sao 'cả thế giới thèm khát'?

Chủ nhật, 12/12/2021 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Với sự đồng tình tới từ đối tác, Man Utd đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để chiêu mộ thành công một mục tiêu chất lượng.

Tiền đạo Joao Felix là một ngôi sao được Manchester United quan tâm từ khá lâu. Cựu thần đồng bóng đá Bồ Đào Nha trước đó đã quyết định gia nhập Atletico Madrid từ Benfica vào năm 2019.

Tuy nhiên, cơ hội chiêu mộ Felix bất ngờ trở lại với đội chủ sân Old Trafford. Tờ AS cho biết, Giám đốc điều hành của CLB Atletico Madrid, ông Gil Marin đã thông báo với người đại diện Jorge Mendes của Felix rằng chân sút 22 tuổi sẽ được phép ra đi với mức giá hợp lý.

felix-2
Felix (trái) được Atletico bật đèn xanh cho phép ra đi. Ảnh: Getty

Ngay lập tức, Man Utd đã bắt đầu liên hệ với "siêu cò" người Bồ Đào Nha để tiến hành đàm phán, thúc đẩy thương vụ ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022. Gã khổng lồ nước Anh vốn có mối quan hệ rất tốt với Mendes, khi chính tay cò này đã giúp United chiêu mộ thành công nhiều ngôi sao, mà nổi bật nhất là Cristiano Ronaldo.

Không chủ Man Utd, một loạt đội bóng Anh khác như Man City, Liverpool hay Arsenal cũng đang theo dõi sát

sao tình hình của Felix tại Wanda Metropolitano. Thế nhưng, Quỷ đỏ có lợi thế hơn cả không chỉ nhờ mối liên hệ với Jorge Mendes, mà còn bởi họ đang sở hữu hai siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha trong đội hình là Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes.

Trên màu áo tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, CR7 là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ. Chính vì vậy, tài năng sinh năm 1999 rất có thể sẽ bị thuyết phục bởi viễn cảnh chuyển đến thi đấu cùng hai người đàn anh đầy tên tuổi của mình.

Joao Felix là bản hợp đồng lịch sử của Atletico Madrid. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Benfica đã không đáp ứng được kỳ vọng và nhận về rất nhiều áp lực tại thủ đô Tây Ban Nha. Trong 8 lần ra sân tại La Liga mùa này, Felix mới chỉ có được một bàn thắng và một pha kiến tạo.

De Gea và Ronaldo đóng vai người hùng, MU có 3 điểm nhọc nhằn trước đội bét bảng

Chelsea ngược dòng nghẹt thở trong trận cầu 5 bàn thắng với Leeds

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Joao Felix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT