Quảng cáo

Thắng thuyết phục Atletico Madrid, Real đặt cả La Liga dưới 'gót giày'

Thứ hai, 13/12/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có chiến thắng quan trọng trước Atletico Madrid để tiến một bước dài tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

Bước vào trận đấu, hai đội chủ động chơi thăm dò đối thủ. Không có quá nhiều tình huống nguy hiểm được cả 2 đội tạo ra ở khoảng 10 phút đầu trận. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã tới ở phút thứ 16. 

Từ pha đi bóng đầy khó chịu bên cánh phải, Vinicius Jr có đường chuyền vào trong vòng cấm cho Benzema. Cầu thủ người Pháp đã không cho thủ thành Oblak bên phía Atletico cơ hội cản phá khi cú bắt volley 1 chạm là quá đẳng cấp. 

gettyimages-1237199454-612x612
Benzema có pha lập công đẳng cấp. Ảnh: internet

Sau bàn thắng của Benzema, Real Madrid thi đấu mượt mà, đẹp mắt. Áp đảo hoàn toàn đối thủ Atletico Madrid trong hiệp thi đấu đầu tiên. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 của đội khách có lẽ là pha dứt điểm của  Griezmann trên chấm đá phạt đã khiến thủ môn Courtois bay người hết cỡ để cản phá.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, cả 2 đội có nhiều thay đổi về nhân sự tuy nhiên thế trận những phút đầu hiệp vẫn không thay đổi. Phút thứ 50, Real nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm chéo góc của Asensio làm  tung lưới Atletico Madrid. Người kiến tạo vẫn là Vinicius.

Nhận bàn thua, Atletico như bừng tỉnh, họ bắt đầu vùng lên tấn công nhưng với sự xuất sắc của thủ thành Courtois bên phía Real, tỉ số trận đấu được giữ nguyên tới những phút cuối trận. 

Thắng chung cuộc 2-0 trước một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Real tiếp tục đặt cả La Liga dưới "gót giày" khi một mình một ngựa trên vị trí số 1 BXH. Real hiện đang có 42 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla tới 8 điểm và hơn chính Atletico đang xếp thứ 4 tận ...13 điểm. 

Đối thủ cạnh tranh quen thuộc hàng năm của Real là Barca thì đang vô cùng thảm hại khi mà đoàn quân của HLV Xavi tiếp tục lún sâu vào vũng lầy khi để Osasuna cầm hòa với tỉ số 2-2. Đội bóng xứ Catalunya hiện đang xếp thứ 8 trên BXH và có vẻ như đã đầu hàng trong cuộc chiến vô địch. 

Rời Camp Nou, Busquets gây bất ngờ với bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh?

De Gea và Ronaldo đóng vai người hùng, MU có 3 điểm nhọc nhằn trước đội bét bảng

Highlight Bayern Munich vs Barcelona, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá kết quả La Liga kết quả Real vs Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT