Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 13/12: MU 'chốt sổ' tân HLV, Liver nhận tin vui từ Real

Thứ hai, 13/12/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt xong mục tiêu tiền đạo thay Cavani và tân HLV hay Liverpool được Real "gật đầu" thương vụ Rodrygo là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá sáng nay (13/12)

MU chốt danh sách mục tiêu tiền đạo và tân HLV

BLĐ MU đã chốt xong 4 cái tên nằm trong danh sách thay thế Edison Cavani, người nhiều khả năng sẽ tới Barca vào mùa hè này. Được biết, 4 cái tên nằm trong danh sách mong muốn của đội chủ sân Old Trafford là Erling Haaland, Jao Felix, Timo Werner và  Alexander Isak. 

Untitled design (43)
3 cầu thủ được cho là khả thi nhất để MU thay thế Cavani. Ảnh: internet

Trong số 4 cái tên này thì bất khả thi nhất có lẽ là trường hợp của Haaland khi mới đây, chính người đại diện chân sút người Na-Uy, ông Mino Raiola đã thẳng thừng gạt bỏ MU ra khỏi điểm đến tiềm năng của thân chủ.

Ngoài ra, trong danh sách rút gọn HLV sẽ thay thế Ralf Rangnick vào cuối mùa của BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford cũng có nhiều biến động. Cụ thể, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng với nhiều cái tên lão làng, BLĐ MU đã quyết định rằng mục tiêu số 1 của họ là Erik ten Hag, 51 tuổi và hiện ông đang là HLV trưởng của CLB Ajax Amsterdam. 

Liverpool nhận tin vui từ Real

Sau những dò hỏi về việc mua cầu thủ Rodrygo của Real thì mới đây, Los Blancos đã chấp thuận lời hỏi mua tiền đạo 20 tuổi của Brazil. Được biết, Real Madrid sẽ sẵn sàng để Rodrygo đi tới Liverpool với mức giá là 80 triệu Euro ( 68 triệu Bảng). 

ChampionsLeague_Real_Galatasaray_1
Real đồng ý bán sao trẻ cho Liverpool. Ảnh: internet

Chelsea lo sợ bị "rút ruột"

Ngoài trường hợp của trung vệ người đức Rudiger, Chelsea cũng đang ráo riết để chuẩn bị giữ chân hậu vệ Andreas Christensen. Theo những nguồn tin thân cận, hiện tại có rất nhiều các CLB ở Ngoại hạng Anh đang sẵn sàng "nẫng" trung vệ người Đan Mạch về theo dạng CNTD trong đó có Manchester United và Manchester City. Mới đây nhất, Tottenham cũng đã nhảy vào cuộc đua này. 

christensen-dua-ra-goi-y-hop-dong-voi-chelsea
Chelsea có thể mất trắng thêm Christensen mùa hè tới. Ảnh: internet

Martian có thể tới Everton ngay tháng Giêng

Theo nhiều nguồn tin tại Anh thì tiền đạo 26 tuổi Anthony Martian của Manchester United đã quá ngán ngẩm CLB hiện tại của mình và muốn tìm bến đỗ mới ngay tháng Giêng này. Trong tình thế đó thì Everton là CLB đầu tiên có động thái vào cuộc để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp. 

Tottenham nguy cơ bị xử thua 0-3, mất cơ hội đoạt danh hiệu lịch sử

MU thắng Norwich, Ronaldo phá 'dớp' gần 2 thập kỷ

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Chelsea Martian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT