Quảng cáo

Rời Chelsea, Lukaku chọn bến đỗ gây bất ngờ?

Thứ hai, 13/12/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Lukaku tiết lộ bến đỗ mới của Romelu Lukaku, sau khi tiền đạo này rời Chelsea trong tương lai.

Romelu Lukaku đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong lần trở lại khoác áo Chelsea. Sau những trận đấu đầu tiên liên tục nổ súng, tiền đạo người Bỉ đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu, sau đó là những trận đấu không thực sự nổi bật trên hàng công của Chelsea.

Dù vậy, Lukaku hiện vẫn đang là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng tấn công của nhà đương kim vô địch Champions League. Chính vì thế, những phát biểu mới đây của người đại diện Federico Pastorello đã gây không ít bất ngờ.

Trong buổi trò chuyện mới đây cùng Tuttosport, người đại diện của ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng chia sẻ về bến đỗ tương lai thân chủ của mình:

"Chelsea lúc này đang được tận hưởng Lukaku, nhưng một ngày nào đó, chúng ta sẽ thấy anh ấy chơi bóng ở Serie A, vì anh ấy yêu đất nước của chúng tôi."

Lukaku
Lukaku sẽ trở lại Serie A sau khi rời Chelsea. Ảnh: Getty

Trước khi trở lại Chelsea trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Lukaku đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Inter Milan và giúp đội bóng này lật đổ sự thống trị của Juventus tại Serie A. Dù vậy vào năm 2019, suýt nữa tiền đạo người Bỉ đã gia nhập Juventus cùng Ronaldo.

"Năm 2019, Man United đã có một thỏa thuận với Juventus. Lukaku cũng đã nói chuyện với Sarri và Cristiano Ronaldo, dù vậy sau đó anh ấy đã gia nhập Inter Milan và làm cán cân sức mạnh ở Serie A thay đổi", Federico Pastorello nói thêm.

Lukaku đã ghi 5 bàn thắng cho Chelsea, trước khi dính chấn thương vào tháng 10 và phải nghỉ thi đấu 6 trận. Sau khi trở lại, tuyển thủ quốc gia Bỉ mới ghi được 1 bàn ở trận hòa 3-3 trước Zenit ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

Thay thế Rangnick, MU quyết định bổ nhiệm cái tên 'hoàn hảo'?

Mino Raiola nói thẳng về việc Pogba chuyển đến Bayern Munich

Sự nghiệp vĩ đại của Arsene Wenger tại Arsenal

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea chuyển nhượng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT