Quảng cáo

Tottenham nguy cơ bị xử thua 0-3, mất cơ hội đoạt danh hiệu lịch sử

Chủ nhật, 12/12/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Với việc không thể thi đấu vì nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19, đội bóng Bắc London đang đứng trước phán quyết "đau đớn" từ phía UEFA.

Trận đấu giữa Tottenham và Rennes ở lượt cuối vòng bảng Europa Conference League (Cúp C3) mới đây đã buộc phải tạm hoãn sau khi đội bóng nước Anh xuất hiện một số ca dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, hai đội bóng sau đó đã không tìm được tiếng nói chung trong việc lên lịch đá lại.

Trước diễn biến trên, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định vào cuộc. "Với việc không thể tìm được ngày thi đấu bù, trận đấu không thể được diễn ra", thông báo từ UEFA cho biết. Và gần như chắc chắn, cơ quan chủ quản của bóng đá châu Âu sẽ xử thua trắng 0-3 đối với Tottenham.

tot-1
Các trận đấu của Tottenham liên tiếp bị hoãn. Ảnh: Getty

Ở thời điểm hiện tại, Spurs đang xếp thứ 3 tại bảng G và cần một chiến thắng để có vé tiến vào vòng trong. Tuy nhiên, cơ hội có vẻ như đã chấm hết với thầy trò Antonio Conte và họ sẽ phải nhìn Vitesse giành tấm vé còn lại của bảng đấu.

Việc hết cơ hội cạnh tranh tại Cúp C3 có thể coi là một điều đáng tiếc với đội bóng xứ sương mù. Gà trống

được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương, và có cơ hội trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải đấu này.

Trước đó, trận đấu giữa Tottenham và Brightonvòng 16 Ngoại hạng Anh cũng đã phải tạm hoãn. Những sự cố liên tiếp xảy đến chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần và thể lực của các cầu thủ Spurs.

Theo xác nhận của Ngoại hạng Anh, CLB Tottenham đã xuất hiện tới 13 ca dương tính với Covid-19, trong đó bao gồm 8 cầu thủ và 5 nhân viên.

Tottenham báo 'tin không lành', Ngoại hạng Anh sẽ phải tạm hoãn?

Peter Crouch chỉ ra cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

VIDEO: Son Heung-min lập công trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Ngoại hạng Anh Cúp C3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT