Quảng cáo

Gerrard phàn nàn về trọng tài sau trận thua trước đội bóng cũ

Chủ nhật, 12/12/2021 00:30 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Liverpool đã có ngày trở về ‘nhà’ buồn khi mà đội bóng của ông đã không thể có điểm rời Anfield.

Bước vào chuyến làm khách tại ‘thánh địa’ Anfield, các cầu thủ Aston Villa đã không thể tạo ra bất ngờ dù họ chơi đầy nỗ lực. Sau 90 phút, The Villa chịu thất bại với tỷ số tối thiểu trước Liverpool với bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah ở trên chấm 11m.

Và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Steven Gerrard tỏ ra không hài lòng về những quyết định của trọng tài Stuart Attwell. Cụ thể, ông đã chia sẻ với VillaTV rằng:

“Chúng tôi rất thất vọng khi thua trận đấu, đó là điều bình thường. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm rất tốt công việc kiểm soát Liverpool trong phần lớn trận đấu.

[Downloader.la]-61b4f010953ae
Gerrard đã có một ngày buồn khi trở lại mái nhà xưa

Chúng tôi cảm thấy thực sự khắc nghiệt khi để thủng lưới bởi một quả phạt đền, chúng tôi tin rằng đó là một pha phạm lỗi của Mohamed Salah với Tyrone Mings.

Chúng tôi cũng tin rằng các trọng tài nên xem xét tình huống của Danny Ings lâu hơn và cả tình huống của Ollie Watkins nữa khi Trent (Alexander-Arnold) đặt hai tay lên lưng của Watkins.

Liverpool đã có lúc áp đảo chúng tôi, đã thể hiện một đẳng cấp khác, một đẳng cấp mà chúng tôi cần phải phấn đấu để đạt được.

Tuy nhiên, nếu xét về 5 trận đấu đã qua và bức tranh toàn cảnh, các cầu thủ đã cho tôi mọi thứ”.

Dù phàn nàn với các quyết định của trọng tài nhưng Gerrard cũng không thể làm gì để thay đổi được kết quả của trận đấu. Việc mà thuyền trưởng của Aston Villa cần làm nhất vào lúc này là sốc lại tinh thần cho các học trò của mình để hướng tới chặng đường tiếp theo ở Ngoại hạng Anh.

Thi đấu hơn người, Man City nhẹ nhàng đánh bại Bầy Sói trên sân nhà

CHÍNH THỨC: Trận đấu của Tottenham tiếp tục bị hoãn, Ngoại hạng Anh gặp ‘ác mộng’

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Aston Villa Gerrard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT