Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 15/12: Ronaldo gia nhập ‘gã khổng lồ’, MU chiêu mộ ‘cánh chim lạ’?

Thứ tư, 15/12/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo gia nhập “gã khổng lồ”, Man United chiêu mộ “cánh chim lạ” hay Real Madrid tranh giành sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 15/12.

Ronaldo có thể gia nhập “gã khổng lồ”

Chia sẻ trên trang Horse Racing mới đây, cựu danh thủ Steve McManaman cho rằng Cristiano Ronaldo có thể rời Man United để trở lại Real Madrid vào năm 2023. Cụ thể, McManaman cho hay:

“Việc Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid không phải là không thể. Không có gì là không thể khi bạn nói về Real Madrid. Cristiano có thể quay trở lại đó nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn một mùa giải nữa ở Manchester United và sau đó hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

ronaldo-1
McManaman nhận định Ronaldo có thể trở lại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Barca quyết tâm chơi lớn

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mới đây chủ tịch Barca - Joan Laporta đã có cuộc gặp mặt Mino Raiola - người đại diện của Haaland và Pogba tại một khách sạn ở Italia. Được biết, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ bộ đôi ngôi sao nói trên.

Man United chiêu mộ “cánh chim lạ”?

Theo BBC, Man United đã đưa tiền vệ Luis Diaz của Porto vào tầm ngắm. Ngôi sao 24 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự đang năng cũng như kỹ thuật điêu luyện. Hiện tại, Diaz đang được định giá vào khoảng 25 triệu euro và bên cạnh MU, Liverpool cũng đang quan tâm cầu thủ này.

luis-diaz
MU quan tâm đến Luis Diaz của Porto (Ảnh: Internet)

Real Madrid tranh giành sao Chelsea

Theo The Guardian, mới đây Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger. Được biết, ngôi sao người Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè 2022 và Los Blancos sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của trung vệ này.

Juventus chốt giá sao trẻ

Theo Mirror, BLĐ Juventus sẽ có cuộc đàm phán với người đại diện của Dejan Kulusevski trong tuần này để định đoạt tương lai của tài năng trẻ. Theo đó, “Lão bà” được cho là có thể để ngôi sao người Thụy Điển ra đi nếu nhận về 22 triệu bảng. Hiện tại, Arsenal đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Quyết vô địch Cúp C1, Liverpool chiêu mộ sao 80 triệu euro từ Real Madrid?

HLV Rangnick lên tiếng 'dằn mặt' tiền đạo ngôi sao của MU

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silva tại Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT