Quảng cáo

Ole Solskjaer có bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh, sẵn sàng đấu MU?

Thứ ba, 14/12/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi rời ghế huấn luyện của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đang được liên hệ để gia nhập một bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh.

Như đã biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia tay Manchester United vào hồi cuối tháng 11 sau chuỗi thành tích kém cỏi. Nhà cầm quân người Na Uy rời Old Trafford và nhường lại ghế nóng cho tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Theo truyền thông Anh, mặc dù không còn tại vị ở Man United, tuy nhiên Ole Solskjaer vẫn chưa rời thành phố Manchester vì nhiều lý do. Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Transfers cho rằng, chiến lược gia 48 tuổi đang được liên hệ để tiếp quản một đội bóng mới tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, Ole Gunnar Solskjaer đang được liên hệ để gia nhập Everton, thay thế cho HLV Rafa Benitez. Được biết, giới chủ của Everton không còn đặt niềm tin vào Rafa Benitez sau chuỗi thành tích kém cỏi thời gian vừa qua, mặc dù chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ mới tiếp quản đội bóng từ tháng 7 năm nay.

solsa-1
HLV Solskjaer được liên hệ để tiếp quản Everton (Ảnh: Internet)

Trong 10 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Goodison Park chỉ có được vỏn vẹn 5 điểm với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và đã phải nhận đến 7 thất bại. Thành tích kém cỏi này khiến Everton tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, đồng thời cũng đẩy tương lai của HLV Benitez đến bờ vực.

Được biết, BLĐ Everton đang cân nhắc sa thải HLV Rafa Benitez và bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trong thời gian tới. Nhà cầm quân người Na Uy cũng bày tỏ sự hứng thú với công việc tại nửa xanh vùng Merseyside, tuy nhiên ông chỉ muốn dẫn dắt đội bóng như một HLV tạm quyền.

Sau hơn 3 năm gắn bó với Man United trên cương vị HLV trưởng, mặc dù không mang về cho Quỷ đỏ bất cứ danh hiệu nào, tuy nhiên nhà cầm quân người Na Uy cũng giúp đội bóng có những thay đổi tích cực. Trong trường hợp HLV Solskjaer tiếp quản Everton ở phần còn lại của mùa giải, nhà cầm quân người Na Uy sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ - Manchester United tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào ngày 09/04/2022.

Thay thế Ronaldo, Man United chốt ngôi sao ‘cả châu Âu thèm khát’?

Wenger tái xuất bóng đá, tiếp quản đội bóng của Messi - Neymar?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT