Quảng cáo

HLV Solskjaer vẫn chưa rời Manchester, có hành động bất ngờ với MU

Thứ hai, 13/12/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã chính thức bị Man United sa thải cách đây không lâu, tuy nhiên theo tiết lộ từ truyền thông Anh, HLV Solskjaer vẫn chưa rời Manchester.

Vào hồi cuối tháng 11 năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị Manchester United sa thải sau chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng. Sau những mùa giải trắng tay tại Old Trafford, nhà cầm quân người Na Uy đã phải dứt áo ra đi để nhường lại ghế nóng cho tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Đáng chú ý, sau khi chia tay Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là vẫn chưa rời khỏi thành phố Manchester. Cụ thể, theo nguồn tin từ Sunsport tiết lộ, chiến lược gia 48 tuổi vẫn ở lại Manchester một phần là vì con gái của ông vẫn đang là thành viên của đội nữ học viện Man United.

Được biết, vợ và hai người con khác của HLV Solskjaer đã trở về Na Uy, tuy nhiên cá nhân nhà cầm quân sinh năm 1973 vẫn chưa muốn trở lại quê nhà. Ông thường xuyên được các cổ động viên Quỷ đỏ bắt gặp tại các quán ăn quanh khu vực Cheshire, tại đây các CĐV cũng gửi lời động viên và cảm ơn những gì chiến lược gia này đã mang lại cho MU.

solsa-1
HLV Solskjaer vẫn chưa rời Manchester dù đã bị MU sa thải (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Daily Mail cũng cho biết, HLV Solskjaer đã gửi hoa và quà chúc mừng Giáng sinh đến Carrington, Manchester United nơi những nhân viên và cộng sự cũ của nhà cầm quân 48 tuổi vẫn đang làm việc. Hành động này của nhà cầm quân người Na Uy đã khiến các nhân viên tại đây không khỏi bất ngờ và tỏ ra vô cùng xúc động.

Mặc dù không thể giúp Man United mang về bất cứ danh hiệu nào và bị sa thải sau thành tích nghèo nàn, tuy nhiên Ole Gunnar Solskjaer vẫn rất được lòng các nhân viên tại đội bóng. Những người từng làm việc dưới quyền chiến lược gia 48 tuổi tại MU vẫn tỏ ra rất quý trọng ông, dù ông không còn tại vị.

Về phía Man United, kể từ khi được tiếp quản bởi Ralf Rangnick, đội chủ sân Old Trafford đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc với 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém vị trí top 4 của West Ham vỏn vẹn 1 điểm.

Loại Chelsea, danh thủ chỉ ra nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Tuchel chỉ đích danh cầu thủ hy sinh quá nhiều vì Chelsea

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silvs tại Chelsea
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT