Quảng cáo

HLV Kiatisak chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 13/12/2021 10:14 AM (GMT+7)

HLV Kiatisak Senamuang đã gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang Seo sau trận thắng 3-0 trước Malaysia.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa trải qua chiến thắng trước Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2021. Nguyễn Công Phượng chính là tác giả của một trong 3 bàn thắng vào lưới Hổ Malay.

Phút thứ 36, từ pha đánh gót của Quang Hải, bóng đến vị trí của Công Phượng. Tiền đạo ĐT Việt Nam loại bỏ cầu thủ đội bạn bằng động tác giả rồi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak gửi lời chúc mừng chiến thắng tới Công Phượng và toàn đội: "Nguyễn Công Phượng. Xin chúc mừng".

HLV Kiatisak đăng tải lên facebook cá nhân khoảnh khắc Công Phượng ăn mừng kèm hình ảnh ông mặc chiếc áo đấu số 10 của cầu thủ quê Nghệ An.

HLV Kiatisak chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam 95188
HLV Kiatisak chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam

Ở trận đấu với Malaysia, HAGL có tới 4 cầu thủ xuất phát trong đội hình chính là Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh còn vinh dự được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Phát biểu sau khi thi đấu trọn vẹn 90 phút, Tuấn Anh cho biết: "Đây là trận đầu tiên của tôi tại AFF Cup. Tôi vẫn chưa hài lòng và cần cải thiện nhiều thứ. Trong trận tôi vẫn bị mất bóng và chưa hài lòng về thể lực. Tuy nhiên tôi đã cố gắng và rất vui".

Chiến thắng trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam có 6 điểm sau 2 trận đã đấu. Bên cạnh đó, trận Việt Nam thắng Malaysia 3-0 cũng chứng kiến lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta đánh bại đối thủ này với cách biệt 3 bàn.

Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận gặp Indonesia. Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Bishan.

 ĐT Việt Nam tạo nên cơn sốt bất ngờ ở AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng