Quảng cáo

Báo Malaysia: 'Việt Nam out trình, khiến chúng ta trải qua cơn ác mộng'

Thứ hai, 13/12/2021 09:15 AM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia tỏ ra tâm phục khẩu phục khi chứng kiến đội nhà bị ĐT Việt Nam 'vùi dập' 3 bàn không gỡ.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm trong trận đấu gặp Malaysia. (Nguồn: Next Media)

Trước một đối thủ được đánh giá cao tại bảng B AFF Cup 2021, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Trong một ngày mà hàng công của ĐT Việt Nam liên tục tạo ra sức ép lên khung thành của thủ môn Khairul, Malaysia đã phải nhận trận thua thuyết phục 0-3 trước Các chiến binh Sao vàng.

Chứng kiến lối chơi bạc nhược của đội nhà, tờ New Straits Times (Malaysia) đã có bài viết với tiêu đề hết sức ngắn gọn: "Việt Nam out trình thắng Malaysia 3-0".

Sau khi thuật lại tóm tắt diễn biến trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, tác giả viết: "Ở môn thể thao vua, Việt Nam đang ngày càng vượt xa Malaysia. 5 tháng trước, tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Việt Nam phải thi đấu rất vất vả mới giành chiến thắng sát nút 2-1 trước chúng ta.

'Việt Nam out trình, khiến Malaysia trải qua cơn ác mộng' 95133
Báo Malaysia ấn tượng với chiến thắng của ĐT Việt Nam

Nhưng sau trận đấu này, không hề có câu hỏi ai xuất sắc hơn khi Việt Nam thắng cách biệt 3-0. Sau khi thắng dễ Campuchia hay Lào, HLV Tan Cheng Hoe nghĩ rằng cầu thủ của ông đủ tốt để có điểm trước Việt Nam.

Kết thúc trận đấu, Việt Nam cho thấy lý do tại sao họ đứng hạng 99 thế giới, còn Malaysia xếp thứ 154. Việt Nam 'out trình' Đông Nam Á, khiến Hổ Malay trải qua cơn ác mộng trên sân Bishan".

Về phía ĐT Việt Nam, ngay sau trận thắng, toàn bộ thành viên của đội đã được thường trực LĐBĐ Việt Nam quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chạm trán với Indonesia vào ngày 15/12 tới. Đối thủ sắp tới của Các chiến binh Sao vàng vừa "vùi dập" Lào với tỷ số 5-1.

CĐV Malaysia đập vỡ tivi khi chứng kiến đội nhà thua đau ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng