Quảng cáo

NÓNG: Bảng của ĐT Việt Nam sẽ chỉ còn 4 đội trước lượt trận cuối cùng?

Thứ hai, 13/12/2021 08:20 AM (GMT+7)

Với 18 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn, thật khó để ĐT Malaysia thi đấu tốt trong phần còn lại của AFF Cup 2021.

Highlight Việt Nam 3-0 Malaysia | AFF Cup (Nguồn: Dougout)

Việc giành 3 điểm trước Malaysia cũng giúp HLV Park yên tâm phần nào khi gần như cầm chắc tấm vé vào bán kết. Tuyển Việt Nam vươn lên ngôi nhì bảng B khi có 6 điểm. Thầy trò Park Hang-seo còn 2 trận vòng bảng, lần lượt gặp Indonesia (ngày 15/12) và Campuchia (ngày 19/12). 

Về phần ĐT Malaysia, đội bóng này sau trận thua ĐT Việt Nam thì vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi họ còn 2 trận chưa đấu gặp ĐT Indonesia và ĐT Campuchia. Nếu thắng cả 2 trận đấu này, chắc chắn "Những chú hổ" sẽ có mặt ở vòng sau.

Tuy vậy, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang đối diện với một thử thách cực lớn về mặt nhân sự sau trận thua ĐT Malaysia. Cụ thể, đội bóng này đã đón nhận thêm 2 ca chấn thương nữa với Aidil Zafuan và Shahrul Saad.

Trước đó, trung vệ Junior Eldstal đã dính chấn thương trong buổi tập cuối cùng của ĐT Malaysia trước trận gặp ĐT Việt Nam thuộc khuôn khổ bảng B AFF Cup 2021. Theo các bác sĩ, "Những chú hổ" sẽ chỉ còn 16 cầu thủ có thể đá AFF Cup 2021.

[Downloader.la]-61b6788c6d39d
ĐT Malaysia chỉ còn 16 cầu thủ có thể đá AFF Cup 2021.

Với 16 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn, thật khó để ĐT Malaysia thi đấu tốt trong phần còn lại của AFF Cup 2021. Và theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ các đồng nghiệp tại Malaysia thì khả năng đội bóng này rút lui khỏi AFF Cup 2021 là cực cao.

"Nếu không thể bổ sung cầu thủ, ĐT Malaysia có khả năng cao là sẽ bỏ giải. BTC AFF Cup quá cứng nhắc và đã không hiểu cho ĐT Malaysia. Liên đoàn bóng đá Malaysia đã có buổi nói chuyện trực tiếp với BTC AFF Cup 2021 về điều này. Nếu không có gì thay đổi, không loại trừ việc chúng tôi sẽ bỏ giải", phóng viên Feen Nasron chia sẻ với chúng tôi.

Tuyển Việt Nam vươn lên ngôi nhì bảng B khi có 6 điểm. Thầy trò Park Hang-seo còn 2 trận vòng bảng, lần lượt gặp Indonesia (ngày 15/12) và Campuchia (ngày 19/12). HLV Park cho biết sẽ cố gắng có chiến thắng đẹp nhất trước người đồng hương đang dẫn dắt Indonesia.

Xuất hiện sự nhầm lẫn khiến thứ hạng ĐT Việt Nam thay đổi trên BXH sau trận thắng Malaysia

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng