Quảng cáo

Phóng viên Indo: 'ĐTVN mang đẳng cấp châu Á rồi nên thắng Malaysia 3-0 cũng bình thường thôi'

Thứ hai, 13/12/2021 06:43 AM (GMT+7)

Thắng lợi trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam có lợi thế lớn để vào bán kết AFF Cup 2020 cũng như giành ngôi đầu bảng B.

Highlight Việt Nam 3-0 Malaysia | AFF Cup (Nguồn: Dougout)

Tưởng chừng Malaysia có thể gây ra nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam, song rốt cuộc các học trò của HLV Park Hang-seo lại dễ dàng "đè bẹp" đối thủ với 3 bàn không gỡ, với thế trận áp đảo trong suốt 90 phút. Kết quả này giúp tuyển Việt Nam nắm lợi thế lớn để giành vị trí nhất bảng và tiến vào vòng bán kết.

Sau trận đấu này, phóng viên Roslan Rizwan của tờ Bola (Indonesia) đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới thầy trò HLV Park trên trang cá nhân.

"ĐT Việt Nam mang đẳng cấp châu Á rồi nên thú thực là trận thắng 3-0 trước Malaysia cũng là điều bình thường. Họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu và thật quá khó cho ĐT Malaysia. Có thể khẳng định rằng, những trận đấu ở VL cuối World Cup 2022 thực sự quá bổ ích cho ĐT Việt Nam", Roslan Rizwan viết trên twitter cá nhân.

Capture
Roslan Rizwan viết trên twitter cá nhân về ĐT Việt Nam.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, tuyển Việt Nam giành 6 điểm và đứng thứ 2 bảng B. Thầy trò HLV Park Hang-seo bằng điểm với tuyển Indonesia nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng - bại (+6 so với +5).

Đến lúc này, có thể nói cánh cửa vào bán kết đã mở rộng dành cho thầy trò HLV Park. Điều quan trọng lúc này đối với tuyển Việt Nam là duy trì cảm giác thi đấu tốt để giành những điểm số tối đa, tránh gặp Thái Lan ở bán kết.

Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng cần thi đấu cẩn trọng để tránh những chấn thương. Nếu tiếp tục thắng Indonesia vào ngày 15/12, HLV Park có thể tính tới phương án xoay tua đội hình, trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh...

Báo Malaysia thất vọng khi thua 4 trận liên tiếp trước Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng