Quảng cáo

ĐT Việt Nam tạo nên cơn sốt bất ngờ ở AFF Cup 2021

Thứ hai, 13/12/2021 13:30 PM (GMT+7)

Không mua được vé vào sân, nhiều CĐV Việt Nam vẫn có những cách rất riêng để chứng kiến chiến thắng ấn tượng của đội nhà trước Malaysia.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Được coi là trận "chung kết sớm" của bảng B và có đông đảo khán giả quan tâm nhưng cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Bishan chỉ được đón tối đa 1.000 CĐV theo đúng quy định. Chính vì thế rất nhiều người đã không có may mắn để sở hữu được tấm vé vào sân xem trực tiếp.

Tuy nhiên "cái khó ló cái khôn", rất nhiều CĐV của ĐT Việt Nam đã nghĩ ra những cách đặc biệt để có thể tận mắt chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu. Nhiều người đứng trên bậc thang của các tòa nhà gần đó, chui xuống nhìn qua hàng rào hay thậm chí là xé rách cả biển quảng cáo của BTC.

Được biết trong số 1.000 người có vé vào sân, số lượng CĐV đội tuyển Việt Nam đã hoàn toàn áp đảo với 800 người. Và không chỉ thắng ở trên khán đài, "Rồng Vàng" cũng thắng cả Malaysia ở màn trình diễn dưới sân sau khi đả bại đối thủ với tỷ số thuyết phục 3-0 và tạm thời leo lên ngôi nhì bảng B. 

[Downloader.la]-61b6a6d98d52c
CĐV xé rách hàng rào để chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu

Như thông tin đã đưa trước đó, vé xem các trận của ĐT Việt Nam luôn trong tình trạng cháy hàng khi mà nhu cầu của CĐV quá lớn mà số lượng vé bán ra lại rất thấp. Điều này cũng dẫn tới việc vé chợ đen được đẩy lên rất cao, gấp hơn gần 10 lần so với giá trị gốc mà BTC đưa ra.

Hạ gục Malaysia theo cách không thể thuyết phục hơn, ĐT Việt Nam đã có 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận toàn thắng tại AFF Cup 2021. Tuy nhiên thầy trò ông Park vẫn chưa thể leo lên đầu bảng do kém Indonesia ở hiệu số phụ. Ngày 15/12 tới đây, ĐT Việt Nam cũng sẽ chạm trán với chính đối thủ này trước khi đối đầu với Campuchia ở lượt trận cuối cùng.

Hình ảnh các CĐV Việt Nam tại SVĐ Bishan trong chiến thắng 3-0 trước Malaysia

[Downloader.la]-61b6a6927ced6
[Downloader.la]-61b6a70783a81
Mua vé khó hơn lên trời, CĐV tìm ra cách đặc biệt để theo dõi ĐT Việt Nam 95167

Nhà báo Trung Quốc: 'Đội lót đường tại VLWC chơi điên cuồng, có thể lợi dụng được'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng