Quảng cáo

Nhà báo Nhật Bản: 'ĐT Việt Nam là sự khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của AFF Cup'

Thứ hai, 13/12/2021 06:25 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam nhận được lời ngợi khen từ các nhà báo đến từ Nhật Bản sau trận thắng 3-0 trước ĐT Malaysia.

Highlight Việt Nam 3-0 Malaysia | AFF Cup (Nguồn: Dougout)

Mới đây, trong video bình luận trận đấu của mình trên trang youtube cá nhân thì nhà báo Lastmore Saito (hãng thông tấn Jiji - Nhật Bản) đã có những chia sẻ về ĐTQG Việt Nam sau trận gặp ĐT Malaysia. Theo đó, ông cho rằng đội bóng của HLV Park đã tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ.

"ĐT Malaysia như người thường đấu với quái vật vậy, đơn giản là không thể ngăn cản được ĐT Việt Nam. Mà không chỉ với ĐT Malaysia đâu, ĐT Việt Nam còn là quái vật với phần còn lại của AFF Cup. 

Lần gần nhất thắng Malaysia thì thầy trò HLV Park đã giành được chức vô địch tại AFF Cup. Vậy nên, thật không bất ngờ nếu như lịch sử lại một lần nữa ghi tên ĐT Việt Nam", nhà báo Lastmore Saito chia sẻ trên youtube cá nhân.

a_optimized
Nhà báo Saito chia sẻ trên youtube cá nhân.

Trận Việt Nam thắng Malaysia 3-0 cũng chứng kiến lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta đánh bại đối thủ này với cách biệt 3 bàn. Trong quá khứ, tỉ số đậm nhất mà ĐT Việt Nam giành được trước Malaysia là 3-1 (trận giao hữu ngày 16/11/2014).

"Những chú hổ" luôn là một đối thủ cực kỳ khó chịu với ĐT Việt Nam. Đã không ít lần trước đây, "Những chiến binh sao vàng" phải chịu những kết quả buồn trước đội bóng này. Vậy nên, trận thắng đậm 3-0 trước đối thủ hôm 12/12 đã tạo nên một điều bất ngờ cực kỳ lớn với NHM Đông Nam Á.

Với trận thắng 3-0 trước Malaysia hôm 12/12, ĐT Việt Nam đã có lần thứ 13 giành chiến thắng trước đội bóng này trong tổng số 17 lần gặp nhau, còn lại hòa 2 và thua 2.

Ở lượt trận thứ 3, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia - đội đang đứng đầu BXH bảng B. Nếu thắng đối thủ, thầy trò HLV Park sẽ có vé vào vòng sau.

Xuất hiện điều 'chưa từng có trong lịch sử' sau trận Việt Nam thắng Malaysia

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng