Quảng cáo

Thay thế Ronaldo, Man United chốt ngôi sao ‘cả châu Âu thèm khát’?

Thứ hai, 13/12/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Man United được cho là đã nhắm được cái tên “cả châu Âu thèm khát”.

Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, Manchester United đang để mắt đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia được xem như phương án khả dĩ để thay thế Cristiano Ronaldo trong bối cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha đang bước vào những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Ở độ tuổi bên kia sườn dốc, Cristiano Ronaldo được cho là không còn nhiều thời gian để chinh chiến tại một đấu trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Cùng với đó, việc Man United mới bổ nhiệm tân HLV Ralf Rangnick cũng khiến cho chân sút người Bồ Đào Nha không còn là số một tại Old Trafford. Nhà cầm quân 63 tuổi hướng đến việc xây dựng một tập thể với lối chơi đa dạng, phong phú thay vì chỉ xoay quanh một vài cái tên nổi bật.

mu-vlahovic-2
Vlahovic được xem là cái tên sáng giá để thay thế Ronaldo (Ảnh: Internet)

Về phía Vlahovic, ngôi sao sinh năm 2000 được cho là đáp ứng đầy đủ những điều kiện mà HLV Rangnick yêu cầu cho vị trí trung phong cắm tại Man United. Chân sút người Serbia sở hữu thể hình lý tưởng, kỹ năng dứt điểm đa dạng và đặc biệt là khả năng pressing ấn tượng.

Ở mùa giải năm nay, Dusan Vlahovic đã có cho mình 17 pha lập công cùng 3 kiến tạo sau 18 lần ra sân cho Fiorentina - hiệu suất làm bàn đáng nể với một cầu thủ ở tuổi đôi mươi. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Serbia giúp anh trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất tại châu Âu.

Hiện tại, hợp đồng của Vlahovic với Fiorentina vẫn còn thời hạn đến năm 2023, tuy nhiên, chân sút 21 tuổi được cho là không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng và đang hướng đến một bến đỗ mới. Được biết, giá trị chuyển nhượng của Vlahovic đang ở vào khoảng 50 triệu euro. Bên cạnh Man United, chân sút người Serbia cũng đang nhận được sự quan tâm của Man City, Tottenham và Juventus.

Wenger tái xuất bóng đá, tiếp quản đội bóng của Messi - Neymar?

Sir Alex ra tay, MU chiêu mộ thành công ngôi sao chất lượng thay Pogba?

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Vlahovic MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT