Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/12: Man City 'chơi xấu' để mua Haaland, Martial thế chỗ Mbappe

Thứ hai, 13/12/2021 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang quan tâm tới cựu thần đồng MU, Man City "hối lộ" để có Haaland, Dortmund đã sẵn sàng cuộc sống không có Haaland là những tin chuyển nhượng chính tối nay (13/12).

Dortmund đã sẵn sàng sống thiếu Haaland

Mới đây, báo chí nước Đức đồng loạt đưa tin Dortmund sẵn sàng chi tiền để mua tiền đạo Karim Adeyemi ngay tháng Giêng này. Adeyemi hiện thuộc biên chế Salzburg và Dortmund lại có mối quan hệ rất tốt với đội bóng này. Được biết, đây là động thái Dortmund đã sẵn sàng cho “cuộc sống” không có Erling Haaland.

Anthony Martial thế chỗ Mbappe

Martial đang tìm cách “chuồn khỏi” Manchester United để tìm một đội bóng cho anh cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Hiện có khá nhiều CLB châu Âu đang quan tâm tới tiền đạo đang thuộc biên chế MU như Everton, Barcelona hay Juventus.

anthony-martial
PSG đang quan tâm tới Martial. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, ông lớn của nước Pháp, Paris Saint Germain đã đánh tiếng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Martial được đội bóng thủ đô Paris xem là phương án thay thế tiềm năng nhất cho Kylian Mbappe, người nhiều khả năng sẽ rời khỏi CLB ngay mùa Đông này.

Barcelona "ngắm" cựu thần đồng MU

Barcelona đang trong công cuộc “cách mạng” đội bóng và đã quan tâm tới cựu thần đồng MU, Adnan Januzaj. Hiện tại, Januzaj đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng với CLB Real Sociedad vào cuối mùa. Đội bóng xứ Catalunya cho rằng Adnan Januzaj sẽ là phương án chất lượng để sử dụng lâu dài.

PA-36615384-scaled
Januzaj đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real Sociedad. Ảnh: internet

Mức giá mà Barca cho rằng sẽ có được Adnan Januzaj sẽ vừa túi tiền với bối cảnh mà CLB này đang thực sự gặp một cuộc khủng hoảng tài chính rất lớn.

Adnan Januzaj từng được coi là “thần đồng” ở Old Trafford nhưng anh đã phải vật lộn để tìm kiếm vị trí dưới thời Van Gaal và Jose Mourinho. Sau đó, cầu thủ người Bỉ được cho mượn ở Dortmund và Sunderland trước khi bị bán đứt cho Sociedad vào mùa hè năm 2017.

Man City “đi đêm” với Raiola để có Haaland

Man City đang rất quyết tâm với công cuộc chiêu mộ Erling Haaland. Được biết, đội bóng nhà giàu thành Manchester sẵn sàng chi ra 47 triệu bảng chỉ để “lót tay” cho Raiola nhằm giúp họ có được chữ kí của chân sút người Na-Uy.

photo1617616058295-16176160585001770524981
Man City sẵn sàng "đút lót" Raiola để có được Erling Haaland. Ảnh: Internet

Xác nhận: Chelsea đạt thỏa thuận với ‘siêu trung vệ’

Ronaldo đối đầu Messi ở vòng 1/8 Cúp C1

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Haaland Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT