Quảng cáo

Xác nhận: Chelsea đạt thỏa thuận với ‘siêu trung vệ’

Thứ hai, 13/12/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Tây London vẫn đang rất nỗ lực trong việc ký hợp đồng với các cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Ở mùa giải năm ngoái, dù không được đánh giá cao nhưng Chelsea đã làm nên bất ngờ khi họ đánh bại các đối thủ sừng sỏ như Real Madrid và Man City để lên ngôi vô địch tại Champions League.

Thành quả này xuất phát chủ yếu từ sự chắc chắn nơi hàng thủ được xây dựng bởi HLV Thomas Tuchel. Và những cái tên đã tạo nên một trong những đội bóng phòng ngự tốt nhất châu Âu đó là bộ ba trung vệ Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger và Thiago Silva.

Tuy nhiên, rất có thể The Blues sẽ phải chia tay với cả 3 cầu thủ kể trên sau khi mùa giải này khép lại khi mà hợp đồng của họ chỉ còn thời hơn 6 tháng nữa mà thôi. Nếu điều này xảy ra thì sẽ là mất mát rất lớn dành cho đội bóng thành London.

1236688651.0
Thiago Silva vẫn đang thi đấu rất xuất sắc dù năm nay anh đã 37 tuổi

Dù vậy, thật may cho các cổ động viên của Chelsea khi mà mới đây nhà báo uy tín về chuyển nhượng là Fabrizio Romano đã đem đến một thông tin tích cực. Cụ thể, ký giả người Ý xác nhận rằng:

“Chelsea chuẩn bị đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng dành cho Thiago Silva. Thỏa thuận mới có thời hạn cho đến tháng 6 năm 2023 sẽ sớm được hoàn thành. Các nguồn tin cho biết việc gia hạn hợp đồng của anh ấy với Chelsea chỉ còn là ‘vấn đề thời gian’.

Thiago Silva muốn ở lại vì anh ấy yêu cuộc sống Chelsea - ban lãnh đạo và HLV Thomas Tuchel rất hài lòng về Silva”.

Sau Silva, chắc chắn Chelsea cũng rất muốn gia hạn hợp đồng với Azpilicueta và Rudiger để có an tâm chinh phục các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Loại Chelsea, danh thủ chỉ ra nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Tuchel chỉ đích danh cầu thủ hy sinh quá nhiều vì Chelsea

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silvs tại Chelsea
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Thiago Silva Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT