Quảng cáo

Quyết vô địch Cúp C1, Liverpool chiêu mộ sao 80 triệu euro từ Real Madrid?

Thứ ba, 14/12/2021 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đặt quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi của Real Madrid, người đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League đưa Liverpool đụng độ Inter Milan, đội bóng đang có phong độ ấn tượng và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A. Đây không phải một đối thủ dễ chơi với đội bóng nước Anh, vì thế ngay từ lúc này, HLV Jurgen Klopp đã tính đến việc nâng cấp chất lượng đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita sẽ vắng mặt ngay đầu năm 2022 khi phải trở về thi đấu ở CAN, trong hoàn cảnh ấy, Liverpool đã nhắm tới một ngôi sao tấn công đáng chú ý từ Real Madrid.

Mới đây, tờ El Nacional của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Liverpool đã ra giá 60 triệu euro (khoảng 51,2 triệu bảng) cho cầu thủ người Brazil Rodrygo vào thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhưng ngay lập tức bị Madrid từ chối. Giờ đây, Liverpool chuẩn bị quay trở lại với lời đề nghị trị giá 80 triệu euro (68,4 triệu bảng) cho cầu thủ 20 tuổi này.

Rodrygo
Liverpool muốn chiêu mộ Rodrygo từ Real Madrid. Ảnh: Getty

Theo El Nacional, Real Madrid sẽ sẵn sàng để Rodrygo ra đi nếu họ có thể kiếm được lợi nhuận “đáng kể” từ cầu thủ trẻ này. Hiện tại ở sân Bernabeu, Rodrygo chưa để lại được nhiều dấu ấn, khi Vinicius Jr vẫn đang thi đấu ấn tượng.

Bên cạnh việc nhắm tới Rodrygo của Real Madrid, Liverpool cũng đang muốn chiêu mộ một ngôi sao trẻ rất đáng chú ý khác đến từ Barcelona. Cụ thể, tờ El Nacional cho rằng The Kop đang có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 43 triệu bảng cho Gavi của Barca. Gavi còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2023 và câu lạc bộ xứ Catalan rất muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ tài năng này.

Sếp lớn ra tay, Barca chơi lớn với bộ đôi ‘bom tấn’ hàng đầu châu Âu?

Barca ‘gật đầu’, MU bị Chelsea ‘nẫng’ mất tiền vệ siêu sao?

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silva tại Chelsea

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Rodrygo Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT