Quảng cáo

CĐV Man Utd tiếc vì Quỷ đỏ không được gặp PSG

Thứ ba, 14/12/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau lễ bốc thăm lại vòng 1/8 Cúp C1, Man Utd sẽ đối đầu Atletico Madrid thay vì Paris Saint-Germain.

Theo kết quả ban đầu của buổi lễ bốc thăm chia cặp được tổ chức vào lúc 18h00 tối qua (13/12, giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ chạm trán Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Cúp C1. Tuy nhiên, UEFA đã quyết định tổ chức bốc lại do "lỗi kỹ thuật của phần mềm".

Như chúng tôi đã đưa tin, đối thủ của United ở vòng knock-out đầu tiên là Atletico Madrid. Giới chuyên môn đánh giá đây là kết quả bốc thăm tốt hơn cho Man Utd, tuy nhiên cổ động viên của đội bóng này lại không nghĩ như vậy.

cdv-1
Man Utd đối đầu Atletico ở vòng knock-out đầu tiên. Ảnh: Getty

"PSG là một lá thăm dễ dàng. Chúng ta sẽ rất khó khăn khi đối đầu các đội bóng chơi phòng ngự như Atletico Madrid", một cổ động viên cho biết.

"Kết quả bốc lại cũng chẳng tốt hơn, chúng ta không thể ghi bàn vào lưới Atletico. Nên nhớ rằng, MU chơi rất kém trước các đội bóng Tây Ban Nha", một tài khoản khác nhận định.

Trong khi đó, một số người khác còn tỏ ra bi quan hơn: "Man Utd còn gặp khó trước đội hình phòng ngự của Norwich, thế thì làm sao mà đánh bại Atletico được".

cdv-2
NHM MU khá bi quan sau kết quả bốc thăm vừa qua. Ảnh: Chụp màn hình

"Chúng ta sẽ bị loại", một cổ động viên thẳng thắn nói.

Nhận định của những cổ động viên trên không phải là không có cơ sở. Đội bóng của Diego Simeone có thể tấn công chưa xuất sắc, nhưng luôn là một trong những tập thể chơi phòng ngự khó chịu bậc nhất tại đấu trường châu Âu.

HLV Ralf Rangnick sẽ có hơn 2 tháng để nghiên cứu đối thủ của mình ở vòng 1/8 sắp tới. Lịch thi đấu cũng khá ủng hộ United, khi đội chủ sân Old Trafford sẽ không phải chạm trán bất kỳ một đội bóng nào thuộc nhóm Big Six trong giai đoạn chuẩn bị này.

Theo lịch trình, Man Utd sẽ làm khách tại Wanda Metropolitano vào ngày 24/2 năm sau (giờ Việt Nam). Sau đó, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 16/3.

Messi gặp lại Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1

UEFA mắc 3 sai sót nghiêm trọng ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1

Highlight MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo