Quảng cáo

Siêu máy tính chỉ thẳng 8 đội bóng tiến vào tứ kết Cúp C1

Thứ ba, 14/12/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Những bê bối đã xuất hiện ở lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Cúp C1, khiến cho các đội bóng đã phải chờ tới 2 lần bốc để biết đối thủ chính thức của mình.

Chiều 13/12 (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League đã diễn ra thu hút sự quan tâm lớn của giới mộ điệu. Dù vậy, đã xuất hiện những sai sót khó tin đến từ UEFA trong buổi lễ rất được mong chờ này.

Cụ thể, đã có những sai lầm trong công tác bốc thăm trong lần bốc đầu tiên, khiến UEFA phải đưa ra một quyết định chưa từng có trong tiền lệ đó là bốc thăm lại. Kết quả bốc thăm lần thứ hai diễn ra sau đó 3 giờ đồng hồ khiến nhiều đội bóng rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

Đáng chú ý nhất là Real Madrid, đội bóng ở lần bốc đầu tiên chỉ phải đụng độ Benfica, nhưng cuối cùng lại phải đụng độ PSG trong lần bốc thăm thứ hai. Trong khi đó, Chelsea gặp Lille là cặp đầu duy nhất không thay đổi sau 2 lần bốc thăm.

Champions League
Kết quả bốc thăm Cúp C1 đưa đến những trận cầu duyên nợ. Ảnh: Clutchpoints

Ngay sau khi 8 cặp đấu của vòng 1/8 Cúp C1 được xác định, siêu máy tính của Bettingexpert đã đưa ra dự đoán về kết quả các trận đấu và 8 đội bóng đi tiếp. Theo đó, cả 4 đội bóng của Anh là Man City, Chelsea, Liverpool và Man United đều vượt qua các đối thủ của mình để tiến vào tứ kết.

Ở các cặp đấu còn lại, Bayern Munich được dự đoán vượt qua Salzburg, Ajax đánh bại Benfica, Juventus hạ gục Villarreal còn PSG sẽ loại Real Madrid để tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Như vậy, 8 đội bóng được siêu máy tính nhận định là tiến vào vòng tứ kết Cúp C1 bao gồm Man City, Chelsea, Liverpool, Man United, Bayern Munich, PSG, Juventus và Ajax. Trong khi đó, Man City được dự đoán sẽ là đội lên ngôi vô địch vào cuối mùa.

MU gặp biến lớn, nguy cơ không thể thi đấu ở Ngoại hạng Anh

HLV Solskjaer vẫn chưa rời Manchester, có hành động bất ngờ với MU

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Thiago Silva tại Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bốc thăm C1 tứ kết C1 dự đoán C1 Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT