Monsieur Tuna là ai? Tiểu sử nam streamer bí ẩn nhất trên Youtube

Thứ tư, 22/12/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Chân dung Monsieur Tuna - streamer và youtuber bí ẩn nhất trong giới livestream Việt.

Monsieur Tuna là một cái tên không quá xa lạ đối với những người thường tìm kiếm các nội dung giải trí chất lượng trên Youtube. Tuy nhiên, sự bí ẩn của nam streamer này khiến nhiều người tò mò về cuộc sống ngoài đời thật của anh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài nét về tiểu sử của Monsieur Tuna - streamer bí ẩn nhất trên Youtube.

Monsieur Tuna là ai? Tên thật là gì?

Không lộ tên, không lộ tuổi và không lộ mặt. Đó là 3 tiêu chí nhất quán được Monsieur Tuna đề ra ngay từ khi mới bắt đầu livestream. Anh có cuộc sống riêng và nhiều vấn đề nhạy cảm nên không thể chia sẻ thông tin cá nhân của mình quá rộng rãi.

Monsieur Tuna là ai? Tiểu sử nam streamer bí ẩn nhất trên Youtube 97846
Mọi thông tin mà fan biết về anh chỉ thông qua những lần "buột miệng" trên sóng livestream

Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả những gì mà các fan biết về Tuna, đó là cái tên Nguyễn Đình Tuân (rất có thể cũng là nghệ danh). Anh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, sau đó ra Hà Nội để lập nghiệp và vẫn sinh sống ở thủ đô cho tới thời điểm hiện tại. Mặc dù tự nhận là sinh năm 2004, nhưng tuổi thật của Monsieur Tuna có lẽ khoảng gần 30, dưới tuổi Độ Mixi.

Monsieur làm nghề gì?

Theo như chia sẻ của Monsieur Tuna trên sóng livestream cùng một số video đời sống ít ỏi được lộ ra thì anh là một chủ doanh nghiệp tại Hà Nội và có kinh doanh chứng khoán. Nhìn chung, tài chính không phải là mối bận tâm quá lớn với Tuna. Anh chỉ làm Youtube cho vui và toàn bộ tiền kiếm được từ nền tảng này được anh dùng để làm từ thiện tại Cao Bằng mỗi dịp cuối năm.

Monsieur Tuna là ai? Tiểu sử nam streamer bí ẩn nhất trên Youtube 97847
Monsieur Tuna là một người làm kinh doanh tại Hà Nội

Theo chia sẻ từ Monsieur Tuna, anh không động tới một xu nào từ Youtube, toàn bộ chi phí máy móc, thuê thiết kế và edit đều được anh bỏ tiền túi ra để thực hiện. Đặc biệt, nam streamer không bao giờ nhận quảng cáo và thậm chí còn không đặt quảng cáo ở giữa video để đảm bảo người xem có được những trải nghiệm tích cực nhất khi thưởng thức tác phẩm của mình.

Có thể nói, Monsieur Tuna là một người rất cuồng công việc và sự hoàn hảo. Anh đi làm toàn thời gian trên công ty vào ban ngày, sau đó lại thức đêm để livestream và edit video. Có những tuần, Monsieur Tuna chỉ ngủ từ 2-4 tiếng mỗi ngày (liên tục 10 ngày) để đảm bảo tiến độ ra video cho khán giả.

Monsieur Tuna là ai? Tiểu sử nam streamer bí ẩn nhất trên Youtube 97851
Monsieur Tuna bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết vào từng video

Lối làm việc quên mình này đã khiến Tuna bị suy nhược cơ thể, khiến anh phải điều chỉnh lại lối sống và tạm nghỉ ở nhà một thời gian. Theo chia sẻ từ nam streamer, anh đang có ý định nghỉ hưu sớm để tập trung chăm sóc gia đình và ở nhà viết tiểu thuyết, thỏa mãn đam mê thời trai trẻ.

Monsieur Tuna có đạo nhái ý tưởng không?

Câu chuyện rất dài, nhưng để tổng kết lại thì KHÔNG. Ngày 20/12/2021, một blogger tên Huy Trần (admin của fanpage Xóm Ven Sông) đã tố cáo Monsieur Tuna đạo nhái ý tưởng và ăn cắp content của anh. Tuy nhiên, thông tin này đã ngay lập tức được Monsieur Tuna đính chính trong buổi livestream tối hôm sau.

Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về drama này trong hai bài viết dưới đây:

Nam streamer Monsieur Tuna chính thức lên tiếng về drama đạo nhái ý tưởng

Nam streamer Monsieur Tuna bất ngờ bị tố đạo nhái ý tưởng và ăn cắp nội dung

Một số series tiêu biểu của Monsieur Tuna

  • Tuổi Thơ Có Gì Vui
  • Hôn Nhân Có Gì Vui
  • Cổ Tích Cho Người Hôi Nách
  • Nghiệp Tụ Vành Môi
  • Minecraft và Đế Chế Mất Não Của Tôi
  • Kể Chuyện Ngày Mình Xa Nhau
  • Outlast
  • Tôi chơi game kinh dị
  • GTA Ký Sự
  • Spore Thanh Lịch

Thực hư đằng sau tin đồn Monsieur Tuna sinh năm 2001 và là GenZ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monsieur Tuna Tuna streamer youtube youtuber drama đạo nhái ý tưởng ăn cắp content
Xem thêm
TIN NỔI BẬT