Thực hư đằng sau tin đồn Monsieur Tuna sinh năm 2001 và là GenZ

Thứ bảy, 25/12/2021 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Tìm hiểu chân tướng đằng sau những tin đồn về việc nam streamer Monsieur Tuna thực chất là GenZ và sinh năm 2001.

Khi những drama liên quan đến việc xúc phạm GenZ và đạo nhái content còn chưa kịp dịu xuống thì mới đây, nam streamer Monsieur Tuna lại bị CDM đặt ra câu hỏi về tuổi thật. Theo đó, một số nhân vật tự nhận là hàng xóm, người quen và bạn học của Monsieur Tuna đã liên tiếp trồi lên từ đám đông và bóc phốt anh chàng này.

Điểm đáng nói là các tài khoản mạng xã hội trên đều có rất ít tương tác và chỉ comment ngay dưới bài đăng của Huy Trần - người khởi xướng cho loạt drama đồng thời là một nhân viên của BeatVN (theo chia sẻ từ Monsieur Tuna).

Điều này đã khiến nhiều người ngay lập tức hoài nghi về tính xác thực của thông tin và lựa chọn bỏ qua. Tuy nhiên, có rất nhiều người vẫn tin răm rắp rằng những lời bóc phốt này là sự thật, tạo ra những luồng quan điểm trái chiều và các cuộc tranh luận không hồi kết trên MXH.

Bài đăng bóc phốt của Huy Trần - admin Xóm Ven Sông
Bài đăng bóc phốt của Huy Trần - admin Xóm Ven Sông

Monsieur Tuna sinh năm 2001 và là GenZ?

Theo chia sẻ từ những "người quen tự phong" này, Monsieur Tuna thực chất là một chàng trai sinh năm 2001 (thuộc thế hệ GenZ như nhiều người vẫn gọi). Các antifan này tiết lộ rằng câu chuyện mà Monsieur Tuna kể trên livestream là bịa đặt và bóp méo sự thật.

Bên cạnh đó, họ cho biết gia đình Monsieur Tuna kinh doanh sữa chua và có một cuộc sống khá đủ đầy. Tất nhiên, những thông tin này cũng chẳng có bất cứ bằng chứng nào, và độ tin cậy thì cũng ngang với tài khoản MXH ảo của họ.

Các
Các "bạn học tự phong" của Monsieur Tuna nhảy vào bóc phốt anh chàng
Antifan hé lộ thông tin về tuổi thật của Tuna và các nhân vật trong video của anh
Antifan hé lộ thông tin về "tuổi thật" của Tuna và các nhân vật trong video của anh

Để cho câu chuyện thêm phần ly kỳ và thực tế. Nhiều người còn leak ảnh và video của "chú Tuân" ngoài đời thật. Tuy nhiên, những bức ảnh và video này đều không rõ nguồn gốc xuất sứ, với ngày tháng sinh nhật "đá nhau" và sai số tùy từng nguồn, khiến người xem dấy lên những nghi vấn về photoshop và chỉnh sửa.

Cho đến thời điểm hiện tại, chủ nhân của những bức ảnh và video vẫn chưa hề lên tiếng. Điều này càng khiến cho tình tiết của drama trở nên bí ẩn và ly kỳ.

Video
Video "Tuân 2k1" hát karaoke cùng bạn bè
Và giấy báo dự thi của anh tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019
Và giấy báo dự thi của anh tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Sự thật đằng sau những tin đồn

Trên thực tế, những fan thường xuyên theo dõi Monsieur Tuna hay kể cả những người mới xem các buổi livestream của anh chàng này gần đây đều có thể nhận ra được những sự vô lý trong lời đồn.

Trong những lần lên sóng trước đây, Monsieur Tuna từng chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm hồi học đại học, đi xin việc, đi nước ngoài, làm tuyển dụng và chơi chứng khoán. Mọi quan điểm của anh đều rất sâu sắc, chỉ ra được những góc khuất, những mẹo và chiêu trò mà chỉ người trong ngành hoặc từng trải nghiệm rất lâu mới hiểu.

Những lần kể chuyện của Tuna lôi cuốn cả các khán giả ở độ tuổi 30 - 40
Những lần kể chuyện của Tuna lôi cuốn cả các khán giả ở độ tuổi 30 - 40

Hãy lấy ví dụ đơn giản, nếu Monsieur Tuna sinh năm 2001 thì anh hiện mới chỉ 19 tuổi. Một chàng trai 19 tuổi liệu có thể kể vanh vác về những kỷ niệm hồi còn đi học và đi làm ở Hà Nội, những điều mà chính những người đã và đang sống ở đây cũng thừa nhận là đúng?

Liệu một chàng trai 19 tuổi có thể chia sẻ cặn kẽ những trick của nhà tuyển dụng, những mẹo khi đi xin việc, những kinh nghiệm đầu tư nhà đất, tự thuê được phòng livestream và còn khoe cả sổ đỏ?

Liệu một chàng trai 19 tuổi có thể thao thao bất tuyệt các kiến thức chuyên môn về tài chính, chứng khoán, "phím" cho viewer những mã cổ phiếu cực ngon và thậm chí có cả những mã đã tăng gần gấp đôi giá trị không lâu sau đó? Rõ ràng là không!

Hãy xem thử các buổi talkshow của Tuna và tự rút ra cho mình câu trả lời
Hãy xem thử các buổi talkshow của Tuna và tự rút ra cho mình câu trả lời

Chỉ cần bỏ chút thời gian ra xem lại các buổi livestream của Monsieur Tuna, bạn sẽ tự có câu trả lời cho riêng mình. Không một cậu nhóc 19 tuổi nào lại có được những trải nghiệm sâu sắc, những kiến thức uyên bác và khả năng nói chuyện như vậy.

Do đó, thay vì đặt niềm tin vào một số comment không đầu không đuôi và không rõ nguồn gốc xuất xứ trên mạng. Hãy tỉnh táo, bởi chúng ta có mắt để nhìn, có tai để nghe, khối óc để tư duy và trái tim để cảm nhận. Đừng bị dắt mũi bởi những tin đồn thất thiệt trên mạng, được tạo ra với mục đích câu view và thu hút thành viên cho các group anti, rồi bán đi cho một vài chủ shop có mục đích kinh doanh đồ lót.

Nam streamer Monsieur Tuna chính thức lên tiếng về drama đạo nhái ý tưởng

Monsieur Tuna là ai? Tiểu sử nam streamer bí ẩn nhất trên Youtube

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monsieur Tuna GenZ 2001 scandal drama youtuber streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT