Minas ám chỉ rằng anh đã bị tổ chức SBTC Esports bán đứng?

Thứ sáu, 24/12/2021 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Trong status mới nhất, Minas bất ngờ ám chỉ rằng mình bị SBTC Tốc Chiến bán đứng và không phải là người duy nhất tham gia cá độ.

Những lùm xùm xoay quanh chuyện tuyển thủ Phạm "Minas" Minh Phước bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì tham gia cá độ đang được rất nhiều fan của LMHT và Tốc Chiến quan tâm trong thời gian gần đây.

Ngay sau khi án phạt được Riot Games đưa ra, đội tuyển SBTC Tốc Chiến đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể fan hâm mộ. Sau đó, Minas cũng đã thông báo giải nghệ và bày tỏ sự hối hận về những hành vi của mình.

Tuy nhiên câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Mới đây, Minas lại tiếp tục tung ra một status đầy ẩn ý để ám chỉ rằng anh đã bị tổ chức SBTC Esports phản bội và bán đứng.

Minas ám chỉ rằng anh đã bị tổ chức SBTC Esports bán đứng? 1

Theo chia sẻ của nam game thủ, có vẻ như nhân viên của SBTC Esports đã gài bẫy anh bằng cách ghi âm lại câu trả lời rồi nộp bằng chứng cho Riot Games.

Minas tự trách rằng anh đã quá tin người và ham vui, dẫn đến hủy hoại cả sự nghiệp. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ này cũng ám chỉ một cách rõ ràng rằng còn có những thành viên khác tại đội tuyển SBTC Tốc Chiến cũng tham gia cá độ cùng mình:

"Có thằng nào ng* chơi mà tổ chức lại biết? Mà tổ chức biết thì không lẽ trong đám có một mình tôi chơi? Tại sao tôi lại nói rằng mình đầu thú? Tổ chức hỏi tôi và ghi âm lại để gửi cho Riot Games thì tôi chịu rồi"

Minas ám chỉ rằng anh đã bị tổ chức SBTC Esports bán đứng? 2
Minas trong màu áo SBTC Tốc Chiến

Tất nhiên, đây hoàn toàn là những lời nói từ một phía của Minas, và anh cũng không đưa ra được bằng chứng nào cụ thể để khẳng định cho những lời buộc tội bóng gió của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, bài viết cũng đã bị chính tay Minas xóa đi để tránh những rùm beng không đáng có.

Tuy nhiên, có một điều mà chúng ta chúng ta có thể chắc chắn, đó là làng eSports của bộ môn LMHT: Tốc Chiến sắp sửa đón nhận thêm rất nhiều sóng gió trong thời gian tới.

LMHT: Zeros nói gì sau khi anh trai Minas bị ban vĩnh viễn bởi Riot Games?

Truyền thuyết về 'gia tộc Global Ban' của LMHT

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minas SBTC Esports ban vĩnh viễn Minas bị cấm vĩnh viễn Minas bị ban vĩnh viễn ban cá độ drama scandal lmht tốc chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT