SBTC Tốc Chiến lên tiếng xin lỗi cộng đồng sau drama Minas bị ban vĩnh viễn

Thứ năm, 23/12/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của đội tuyển SBTC Esports Tốc Chiến gửi lời xin lỗi tới Riot Games, VNG cùng toàn thể khán giả và fan hâm mộ.

Cách đây ít giờ, một drama mới đã làm dậy sóng cộng đồng game thủ LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam. Theo đó, tuyển thủ Phạm "Minas" Minh Phước đã bị Riot Games cấm vô thời hạn khỏi toàn bộ các giải đấu thể thao điện tử của tổ chức này do liên quan đến hành vi cá độ.

Ngay lập tức, fanpage chính thức của đội tuyển SBTC Esports Tốc Chiến đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể các khán giả và người hâm mộ:

SBTC Tốc Chiến lên tiếng xin lỗi cộng đồng sau drama Minas bị ban vĩnh viễn 1

"Lời xin lỗi đến từ đội tuyển SBTC Tốc Chiến:

Toàn bộ ban lãnh đạo, ban huấn luyện và tất cả thành viên SBTC Tốc Chiến gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Riot Games, nhà phát hành VNG, anh chị em quan tâm, theo dõi và ủng hộ team thời gian qua vì vi phạm của Minas.

Chúng tôi nhận mọi trách nhiệm vì để sự việc này xảy ra trong nội bộ team đã ảnh hưởng đến những kỳ vọng, tình cảm và sự yêu quý của mọi người. Những thành viên có liên quan đến sự việc này sẽ bị xử lý theo luật của tổ chức. Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng không để bất kì trường hợp tương tự nào xảy ra trong tương lai.

Mùa giải 2022 sắp tới, chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều mong đạt được những thành tích tốt hơn vừa qua để không tiếp tục phụ lòng mọi người.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi và kính mong nhận được sự tha thứ của tất cả mọi người."

SBTC Tốc Chiến lên tiếng xin lỗi cộng đồng sau drama Minas bị ban vĩnh viễn 2

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà Minas bị ban khỏi một giải đấu chuyên nghiệp. Trước đó hồi còn thi đấu ở bộ môn LMHT phiên bản PC, anh chàng này đã bị cấm thi đấu một năm do vi phạm các điều khoản về chuyển nhượng thành viên giữa các đội.

Đặc biệt hơn, cả 3 anh em trong gia đình của Minas đều từng bị cấm thi đấu bởi Riot Games. Người anh cả Vigoss cấm ghế hành hung trọng tài, người em út Zeros phát ngôn bậy bạ về tình hình dịch bệnh. Và giờ đây, người anh thứ trong "gia tộc Global Ban" này cũng đã tiếp tục nối gót những người anh em của mình với một án phạt liên quan tới hành vi cá độ.

Tiếp bước Zeros, Minas chính thức bị Riot Games cấm vĩnh viễn

Truyền thuyết về 'gia tộc Global Ban' của LMHT

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SBTC Tốc Chiến Minas drama ban vĩnh viễn Riot Games Minas bị ban vĩnh viễn Minas cá độ Minas bị cấm vĩnh viễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT