Tựa game này đã cán mốc 1000 tỷ lượt xem trên YouTube

Thứ tư, 22/12/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Các Youtuber của tựa game Minecraft đã tạo ra một kỷ lục vô tiền khoáng hậu về tổng số lượt xem trên nền tảng Youtube.

Ngày 15/12 vừa qua, Youtube đã phát hành một video đặc biệt để kỷ niệm dịp tựa game Minecraft đạt 1000 tỷ lượt xem trên nền tảng này.

Kể từ khi được ra mắt vào ngày 18/11/2011, Minecraft đã đi được một chặng đường rất dài và trở thành con game quốc dân đối với rất nhiều thế hệ game thủ.

Cùng với sự bùng nổ của Youtube, cộng đồng content creator về Minecraft ngày càng trở nên đông đảo và liên tục cho ra những sản phẩm mới một cách vô cùng đều đặn.

Minecraft là một thế giới cực kỳ "mở", nó cho phép bạn xây dựng mọi thứ và là bệ phóng tuyệt vời cho những người ưa dàn dựng. Tất cả những gì mà bạn cần là một kịch bản tốt, một trí tưởng phong phú và Minecraft sẽ giúp bạn biến câu chuyện trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Tựa game này đã cán mốc 1000 tỷ lượt xem trên YouTube 97945

Một fan của Minecraft đã đặt ra bài toán vô cùng thú vị. Nếu mỗi lượt xem của Minecraft là một khối vuông 12 inch, vậy thì chúng ta có thể xây dựng một cây cột thẳng từ Trái Đất tới mặt trời rồi quay trở lại mà vẫn còn thừa một đoạn dài khoảng ... 7 triệu dặm.

Hãy lấy một ví dụ khác, nếu mỗi lượt xem chỉ kéo dài 5 giây, vậy 1000 tỷ lượt xem sẽ tiêu tốn của các game thủ khoảng ... 158548 năm, thật là một con số vô cùng khủng khiếp đúng không nào.

Tựa game này đã cán mốc 1000 tỷ lượt xem trên YouTube 97951

Tất nhiên, tựa game nào rồi cũng sẽ phải nói lời chào tạm biệt với thời kỳ huy hoàng của nó. Nhưng ở thời điểm hiện tại, có lẽ Mincecraft vẫn đang ở trên đỉnh cao và chúng ta sẽ còn phải chờ khoảng từ 10 - 15 năm nữa để chứng kiến sự thay đổi của một thời đại mới.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minecraft lượt xem Youtube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT