Ngắm màn cosplay Jinx xuất sắc nhất từ trước tới nay

Thứ ba, 21/12/2021 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Màn hóa thân thành Jinx và Powder của nữ Tiktoker Trung Quốc Tiểu Nhu đã khiến không biết bao nhiêu fan LMHT phải mê đắm.

Sự thành công ngoài mong đợi của series phim hoạt hình Arcane đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cosplayer trên toàn thế giới. Những nhân vật như Jinx, Vi hay Caitlyn đã trở thành kho đề tài bất tận để những người yêu nhiếp ảnh khai thác và phát huy tối đa óc sáng tạo của mình.

Có rất nhiều bộ ảnh cosplay về Arcane đã được tung ra. Nhưng sau tất cả, màn hóa thân vào nhân vật Jinx và Powder của nữ Tiktoker người Trung Quốc Tiểu Nhu (SeeU) vẫn vượt trội hơn hết và được lan truyền một cách chóng mặt bởi cộng đồng LMHT trên toàn thế giới.

Ngắm màn cosplay Jinx xuất sắc nhất từ trước tới nay của Tiktoker Tiểu Nhu 97667
Tiểu Nhu cosplay cả phiên bản hồi nhỏ của Jinx

Với thân hình mảnh mai, gương mặt xinh đẹp không góc chết cùng sự đầu tư hết sức công phu và kỹ lưỡng, Tiểu Nhu đã nhập vai một cách hoàn hảo vào cả hai nhân vật Jinx và Powder (tên của Jinx hồi bé). Dưới đây là siêu phẩm cosplay của Tiểu Nhu, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Video: Tiểu Nhu cosplay Powder

Tiểu Nhu chú trọng cả về quần áo, trang điểm, phụ kiện, góc quay và khung cảnh để khiến màn hóa thân của cô trông giống với từng phân đoạn nhỏ trong phim. Sự tỉ mỉ và tận tâm này đã được cộng đồng ghi nhận và đánh giá rất cao.

Ngắm màn cosplay Jinx xuất sắc nhất từ trước tới nay của Tiktoker Tiểu Nhu 97669
Ngắm màn cosplay Jinx xuất sắc nhất từ trước tới nay của Tiktoker Tiểu Nhu 97668

Tuy nhiên, video mà Tiểu Nhu hóa thân thành Jinx phiên bản trưởng thành thậm chí còn xuất sắc và hấp dẫn hơn rất nhiều. Với vòng eo con kiến, thân hình đồng hồ cát cùng khuôn mặt chuẩn V line, Tiểu Nhu đã khiến các fan của LMHT lập tức choáng ngợp bởi màn cosplay như từ trong phim bước ra ngoài đời thật.

Ngắm màn cosplay Jinx xuất sắc nhất từ trước tới nay của Tiktoker Tiểu Nhu 97670

Sau phần trình diễn đỉnh cao này, chắc chắn SeeU sẽ có thêm rất rất nhiều fan từ LMHT. Bên cạnh đó, cộng đồng cũng sẽ luôn mong chờ những sản phẩm mới của cô trong tương lai.

Ngắm loạt hình ảnh cosplay Jinx trong Arcane cực kỳ ấn tượng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cosplay Jinx coser Tiểu Nhu SeeU cosplayer hot girl cosplay Jinx Arcane Powder Tiktoker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT