Faker xuất hiện trong phóng sự VTV nói về sự phát triển của eSports Hàn Quốc

Thứ ba, 21/12/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Lee Sang-hyeok (Faker) đã bất ngờ xuất hiện trong một phóng sự của VTV nói về sự phát triển của eSports Hàn Quốc.

Ngày 18/12 vừa qua, các fan của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã vô cùng bất ngờ khi thấy thần tượng Faker xuất hiện trong một phóng sự trên chuyên mục "Việt Nam hôm nay" của kênh VTV1. Cụ thể, hình ảnh của Faker đã được biên tập viên sử dụng để minh họa về sự phát triển của nền thể thao điện tử tại Hàn Quốc.

Bên cạnh Faker, các thành viên của đội tuyển Griffin và huấn luyện viên của đội tuyển T1 Challengers cũng xuất hiện trong bài phóng sự.

Faker xuất hiện trong phóng sự VTV nói về sự phát triển của eSports Hàn Quốc 97641
Hình ảnh đội tuyển T1 xuất hiện trong phóng sự

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà hình ảnh của Faker được xuất hiện trên VTV1. Trước đó vào năm 2016, chính kênh này cũng đã đưa tin về Faker trong chuyên mục Thế Giới Góc Nhìn. Như vậy mới thấy được, danh tiếng và tầm ảnh hưởng của Faker đã lan ra rộng khắp ở phạm vi toàn thế giới.

Tại Hàn Quốc, gần như không một thanh niên trẻ tuổi nào chưa từng nghe qua cái tên Faker. Tuyển thủ này vẫn thường được cộng đồng mạng xứ sở Kim Chi coi là một trong 5 "bảo vật sống của quốc gia" bên cạnh nhóm nhạc BTS, đạo diễn Bong Joon-ho, cầu thủ Son Heung-min và vận động viên Kim Yuna.

Faker xuất hiện trong phóng sự VTV nói về sự phát triển của eSports Hàn Quốc 97642

Năm nay, Faker đã bước sang tuổi 25 và đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Mặc dù kỹ năng, phản xạ và óc phán đoán của tuyển thủ này chẳng còn được như xưa, tuy nhiên sự hâm mộ mà khán giả của bộ môn LMHT dành cho anh vẫn không hề thay đổi.

Tại kỳ chuyển nhượng Tiền Mùa Giải 2022, Faker đã từ chối lời mời trị giá 40 triệu USD từ CEO của TSM để ở lại và tiếp tục cống hiến cho T1 - đội tuyển mà anh đã gắn bó kể từ khi gia nhập đấu trường chuyên nghiệp.

Faker đưa ra 10 tiêu chí để trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp thành công

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker VTV eSporst Hàn Quốc thể thao điện tử phóng sự LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT