Đối thủ truyền kiếp của Faker sẽ quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Thứ sáu, 26/11/2021 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cựu vô địch thế giới, tuyển thủ được mệnh danh là Faker Slayer sắp sửa quay trở lại.

Ở thời kỳ hoàng kim của quỷ vương Faker, không có mấy tuyển thủ theo kịp được bước chân của anh và khiến T1 phải ôm trái đắng. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch CKTG 2014 - người chơi đường giữa Heo “PawN” Won-seok lại là một ngoại lệ.

Trong màu áo của đội tuyển huyền thoại Samsung White, PawN đã xuất sắc đánh bại được quỷ vương tại vị trí sở trường và trở thành một khắc tinh thực sự của anh ở các giải đấu trong nước và quốc tế.

Đối thủ truyền kiếp của Faker - PawN
Nhà cựu vô địch thế giới - PawN

Tại thời điểm đó, Faker được xưng tụng là quỷ vương bất diệt. Nhưng kể từ khi PawN xuất hiện, mọi thứ dường như đã thay đổi. Ngay trong lần đầu tiên chạm chán (bán kết vòng loại WCG 2013), PawN đã đánh phủ đầu quỷ vương bằng cách hạ gục anh 3 lần liên tiếp chỉ sau 10 phút.

Tại vòng loại khu vực của CKTG 2014, chính PawN cũng là người đã khiến Faker và T1 phải ở nhà xem giải, còn bản thân mình thì có được chức vô địch thế giới đầu tiên.

 Bước sang năm 2015, PawN chuyển sang khoác áo Edward Gaming, giúp đội tuyển này lên ngôi vô địch LPL và thẳng tiến tới trận chung kết MSI năm đó. Tất nhiên, Faker lại gục ngã, và PawN cũng để lại một phát biểu khiến các fan của quỷ vương luôn nhớ mãi:

"Trong trận thắng trước T1, tôi mới chỉ đạt 70% phong độ"

Đối thủ truyền kiếp của Faker sẽ quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp 90641
Faker và PawN

Và sau hơn 2 năm giải nghệ (từ tháng 5/2019), người chơi được mệnh danh là Faker Slayer này cuối cùng cũng đã lên kế hoạch để trở lại đấu trường chuyên nghiệp, nhưng với một vai trò hoàn toàn mới, đó là huấn luyện viên.

Trên trang cá nhân, nhà cựu vô địch thế giới chia sẻ rằng anh rất nhớ môi trường eSports. Chính vì vậy, anh muốn quay trở lại đào tạo những người chơi đường giữa trẻ tuổi khác.

PawN đặt mục tiêu trở thành người đầu tiên vô địch CKTG với cả hai vai trò là HLV và tuyển thủ. Anh cũng tự tin rằng mình có thể đào tạo ra một midlaner hay nhất thế giới.

Đối thủ truyền kiếp của Faker sẽ quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp 90644

PawN rất khao khát thực hiện mục tiêu của mình, và anh cũng hoàn toàn không ngại phải di chuyển ra nước ngoài để làm việc.

Hiện tại, kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2022 đang diễn ra vô cùng sôi động. Trong khoảng thời gian từ 15/11 - 13/12, rất nhiều bản hợp đồng sẽ được ký, và rất nhiều dream team mới sẽ hình thành. Do đó, việc PawN xuất hiện trong danh sách ban huấn luyện của một đội tuyển LCK trong mùa giải tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

LMHT: Gen.G Esports chính thức kích nổ bom tấn Chovy

CHÍNH THỨC: Faker sẽ ở lại với T1 trong mùa giải 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker PawN CKTG LMHT LCK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT