Nam Blue dành toàn bộ tiền donate làm từ thiện, tuyên bố không cần sao kê

Thứ ba, 21/12/2021 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Streamer Nam Blue (Phan Thanh Nam) đã dành tặng toàn bộ số tiền donate trên kênh của anh để làm từ thiện.

Ngày 18/12 vừa qua, streamer Nam Blue đã ăn mừng sinh nhật của mình bên cộng đồng fan hâm mộ (Rau Dưa Family). Rất nhiều khán giả trên kênh đã donate để chúc mừng sinh nhật cho Nam Blue, và anh tuyên bố sẽ dùng toàn bộ số tiền trên để làm từ thiện.

Theo đó, tổng số tiền donate trong ngày sinh nhật của Nam Blue được khoảng 45 triệu, anh đã bỏ thêm 5 triệu và sử dụng số tiền đó để hỗ trợ cho quỹ phòng chống dịch bệnh COVID 19, quỹ trẻ em mồ côi và trung tâm mồ côi gần nơi anh sống.

Bài viết của Nam Blue
Bài viết của Nam Blue

Trong phần thông báo, Nam Blue nhấn mạnh rằng đây là số tiền mà fan donate mừng sinh nhật, và anh chỉ muốn dùng nó vào một hoạt động ý nghĩa chứ không hề chủ động kêu gọi từ thiện.

Nam streamer hiểu được rằng kêu gọi từ thiện trong thời điểm này là vô cùng nhạy cảm. Do đó, anh đã "rào trước" với CĐM để tránh các tình huống rắc rối phát sinh. Bên cạnh đó, Nam Blue cũng tuyên bố thẳng thừng "ai muốn sao kê thì lên phường". 

Nam Blue dành toàn bộ tiền donate làm từ thiện, tuyên bố không cần sao kê 1

Được biết, Nam Blue là một trong những streamer / youtuber hàng đầu trong cộng đồng PUBG Mobile. Ở thời điểm hiện tại, trang cá nhân của anh đã chạm mốc 3 triệu người theo dõi với các buổi livestream thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác.

Ngoài ra, anh cũng sở hữu một shop bán acc PUBG Mobile, Liên Quân Mobile và Free Fire được rất nhiều fan hâm mộ ghé ủng hộ.

Streamer Nam Blue đứng top 1 thế giới về số giờ xem trên Facebook

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Blue từ thiện sao kê donate CDM streamer PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT