Streamer Nam Blue đứng top 1 thế giới về số giờ xem trên Facebook

Thứ năm, 05/08/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Nam Blue đã vượt lên rất nhiều tên tuổi máu mặt khác trong giới streamer để đứng top 1 về tổng số giờ xem trên một nền tảng có tính cạnh tranh rất cao.

Mới đây, Nam Blue đã khiến cả giới streamer và fan hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đứng chiễm chệ tại top 1 bảng xếp hạng số giờ xem trên Facebook.

Với thành tích 8,36 triệu giờ xem, Nam Blue đã bỏ xa các đối thủ còn lại với tổng giờ xem trung bình chỉ từ khoảng 3 - 6 triệu. Đặc biệt trong top 10, chúng ta còn được thấy một cái tên quen thuộc khác của Việt Nam, đó là Chim Sẻ Đi Nắng. Game thủ aoE này hiện đang đứng ở vị trí thứ  5 với 4,92 triệu giờ xem.

Streamer Nam Blue đứng top 1 thế giới về số giờ xem trên Facebook - Ảnh 1
Nam Blue đứng top 1 trong số các streamer có tổng giờ xem nhiều nhất

Tin vui cũng liên tục đến với Nam Blue khi fanpage Facebook của anh đã chính thức chạm tới cột mốc 3 triệu người theo dõi.

'Đã lên 3 triệu Follow, cám ơn sự ủng hộ của mọi người! Mình sẽ cố gắng đem lại những buổi Live chất lượng nhất để phục vụ cộng đồng Rau Dưa của chúng ta.' - Nam Blue chia sẻ.

Streamer Nam Blue đứng top 1 thế giới về số giờ xem trên Facebook - Ảnh 2
Fanpage của streamer Nam Blue đã đạt 3 triệu lượt follow

Được biết, Nam Blue là một trong những streamer nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng PUBG Mobile ở thời điểm hiện tại. Với kỹ năng cá nhân đỉnh cao cộng với sự nhiệt tình và thân thiện, Nam Blue thu hút tới hàng ngàn lượt xem mỗi phiên livestream.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam blue streamer facebook streamer nam blue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT