Đòi fan donate 1000 tỷ để nghỉ stream, Mlxg bị chửi là 'có tài mà không có đức'

Thứ hai, 28/06/2021 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Hành động coi thường khán giả của Mlxg đã khiến anh chàng này nhận về cơn mưa gạch đá từ cộng đồng LMHT Trung Quốc

Mlxg từng là một thành viên trong "thế hệ hoàng kim" của RNG và là một huyền thoại trong lòng người hâm mộ LMHT xứ Trung. Kỹ năng cá nhân cũng như độ quái của anh chàng này từng khiến không ít người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến phải cảm thấy đau đầu mỗi khi đối mặt. Bên cạnh đó, Mlxg cũng là một trong những người Đi rừng hiếm hoi có thể chế ngự được SofM ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Mlxg là thành viên nổi tiếng thứ nhì tại RNG chỉ sau xạ thủ Uzi

Sau khi giải nghệ vào năm 2019, Mlxg đã chuyển sang làm streamer và mở quán thịt nướng. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu anh chàng không có những phát ngôn dè bỉu và chê bai những người đàn em trong đội tuyển cũ RNG. Anh chàng từng mạnh miệng nhận định rằng line-up trẻ của RNG không có quá nhiều triển vọng. Tuy nhiên khi đội hình này lên ngôi vô địch LPL mùa xuân 2021 và MSI, Mlxg đã "lặn mất tăm" và không có lấy một lời khen ngợi.

Mới đây, Mlxg lại tiếp tục khiến người hâm mộ bất mãn khi có thái độ khinh thường người xem. Cụ thể, trong một buổi livestream, một số khán giả đã nhận định rằng Mlxg đã hết thời khi chơi game thì liên tục thua còn nhận định về giải đấu thì chẳng có gì chính xác.

Mlxg livestream và bị người hâm mộ chỉ trích
Người hâm mộ chê Mlxg hết thời

Quá bức xúc sau khi đọc được những bình luận trên, Mlxg đã thẳng thừng tuyên bố nghỉ stream:

"Nếu cần thiết thì kể từ ngày mai tôi sẽ off-stream, biến mất luôn, dù sao thì thu nhập từ kinh doanh (quán thịt nướng) của tôi của hơn đứt tiền stream, giờ ngồi ở đây chỉ xem như là việc làm thêm thôi."

Mặc dù mạnh miệng là vậy nhưng khi bị người hâm mộ bắt nghỉ stream thật, Mlxg lại ngay lập tức "quay xe" và chống chế một cách cực kỳ lươn lẹo:

"Thực ra muốn tôi giải nghệ cũng được thôi, chỉ có một vướng mắc là hợp đồng stream tôi đã ký rồi, muốn nghỉ stream thì phải đền 300 triệu tệ (khoảng 1.000 tỷ VNĐ). Vậy nên, các bạn muốn tôi giải nghệ thì hy vọng có thể donate cho tôi số tiền này, để tôi đền bù hợp đồng với đối tác. Chỉ cần thế thôi là tôi có thể biến mất luôn."

Mlxg khi còn thi đấu tại RNG
Một pha xử lý đi vào lòng đất của Mlxg

Những phát ngôn hết sức mâu thuẫn của Mlxg đã bị cộng đồng LMHT Trung Quốc lên án kịch liệt. Trên mạng xã hội Weibo, anh chàng này cũng nhận về một cơn mưa chỉ trích với những lời lẽ hết sức nặng nề như "EQ thấp", "não tàn", "có tài mà không có đức"...

Từng là một tuyển thủ với cái đầu lạnh và bản lĩnh vững vàng trên sân khấu, nhưng Mlxg lại tỏ ra nông nổi và bồng bột trên sóng livestream. Có vẻ như việc giao lưu trực tiếp với khán giả và phục vụ người hâm mộ thực sự không phải là thế mạnh của anh chàng này.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mlxg streamer tin lmht rng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT