LMHT: CES đả bại LX, tiến thẳng tới vòng bán kết VCS Mùa Đông 2021

Thứ năm, 23/12/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT CERBERUS Esports đã xuất sắc giành chiến thắng Luxury Esports với tỷ số 3-1 tại Bán Kết VCS Mùa Đông 2021.

Ngày 22/12 vừa qua, trận Bán Kết 1 của giải đấu VCS Mùa Đông 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển CERBERUS Esports và Luxury Esports. Sau 4 ván đấu đầy căng thẳng, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về CES với tỷ số 3-1.

Với chiến thắng này, CES đã có được tấm vé đầu tiên bước vào vòng Chung Kết. Đối thủ của họ sẽ là một trong hai đội GAM Esports hoặc Burst The Sky, tùy vào kết quả trận Bán Kết 2 diễn ra trong buổi tối ngày hôm nay 23/12.

LMHT: CES đả bại LX, tiến thẳng tới vòng bán kết VCS Mùa Đông 2021 98175

Ván 1 (CES 1-0 LX)

Hai đội tỏ ra cực kỳ cân tài cân sức trong giai đoạn đi đường, tuy nhiên một pha ép Baron với lượng máu thấp đã khiến LX phải trả giá và dâng trận thắng vào tay của Thần Khuyển 3 Đầu một cách tương đối đơn giản.

Ván 2 (CES 2-0 LX)

CES vươn lên dẫn trước ở những phút đầu tiên, nhưng LX liên tục đáp trả bằng những pha đột kích sắc bén, đem lại rất nhiều ưu thế cho Graves trong tay người đi rừng Killerqueen.

Tuy nhiên, chỉ mình họng pháo của Killerqueen là không đủ để bù đắp sát thương so với một con Kai'sa quá khỏe bên phía bên kia. Ở những pha giao tranh quyết định, dàn tanker của LX nằm xuống quá nhanh, khiến họ mất đi ván đấu thứ hai.

Ván 3 (CES 2-1 LX)

Luxury Esports cuối cùng cũng giật đi được Viktor khỏi tay của Yado và họ ngay lập tức đổi vận với một chiến thắng giòn giã trong giai đoạn đi đường. Sau khi quả cầu tuyết đã được lăn và triển khai một cách hoàn mỹ bởi LX thì giai đoạn sau chẳng còn gì để nói, họ bắt lẻ, ép Baron, chiến thắng giao tranh bằng lợi thế về tiền và có được bàn gỡ hòa quan trọng.

Ván 4 (CES 3-1 LX)

Liên tiếp những pha giao tranh thành công từ phút thứ 12 đem lại cho CES quá nhiều lợi thế. Thua ngay từ giai đoạn đi đường, LX dần bị ép lui và cuốn vào những pha giao tranh bất lợi với đội tuyển đầu bảng VCS Mùa Đông 2021, và kết quả tất nhiên là thất bại.

Lịch thi đấu Bán Kết VCS Mùa Đông 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CES LX VCS Mùa Đông 2021 bán kết giải đấu lmht vcs kết quả ces vs lx tỷ số
Xem thêm
TIN NỔI BẬT