LMHT: Top những vị tướng dọn rừng nhanh nhất

Thứ ba, 28/12/2021 00:19 AM (GMT+7)
A A+

Những game thủ LMHT với vị trí sở trường là đường rừng chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này.

Nội dung chính

Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá một vị tướng mạnh ở khu vực rừng đó chính là khả năng dọn lính. Tốc độ dọn lính rừng nhanh sẽ cho phép người đi rừng làm được nhiều việc hơn và tác động lên các khu vực đường khác tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu top những vị tướng dọn rừng nhanh hàng đầu trong LMHT.

Udyr

Udyr_0

Sự ra đời của Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng đã đưa Udyr trở lại vào năm 2021. Vị tướng này trở thành hot pick trong một thời gian dài ở cả giải đấu và xếp hạng đơn. Khả năng dọn rừng của vị tướng này là điều không cần phải bàn cãi và ngay cả hiệu suất gank cũng rất ấn tượng. Dù chịu nhiều lần giảm sức manh, Udyr vẫn sở hữu tỷ lệ thắng ấn tượng trên 50%.

Hecarim

Hecarim_0

Hecarim cũng là một vị tướng trong LMHT được hưởng lợi từ Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng. Sát thương diện rộng của Hecarim cũng là một công cụ để vị tướng này dọn rừng với tốc độ cực nhanh chưa kể đến việc Hecarim ít phụ thuộc vào những món đồ huyền thoại hơn so với Udyr.

Karthus

Karthus là một trong những phát hiện bất ngờ ở vị trí đi rừng. Bộ chiêu thức của Karthus vô tình tỏ ra cực kỳ hiệu quả ở công việc dọn quái rừng. Chiêu E của Karthus kết hợp với những cú Q hàng tá sát thương lên một mục tiêu giúp cho vị tướng này lọt top những vị tướng dọn rừng của LMHT. Hơn nữa, với chiêu cuối có thể tác động lên toàn bản đồ, trong nhiều trường hợp Karthus có thể vừa dọn rừng vừa gây sát thương hỗ trợ đồng đội.

Olaf

Trong những năm gần đây, Olaf vẫn luôn thường xuyên xuất hiện trong meta. Những chiếc rìu là công cụ chủ đạo giúp Olaf dọn rừng, thêm vào đó là tốc độ đánh được gia tăng bởi nội tại và chiêu W. Olaf không chỉ dọn rừng nhanh mà vị tướng này còn có thể làm điều đó nhanh đến mức xuất hiện ở rừng đối phương và cướp bóc.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT. LoL Tướng lmht tướng rừng lmht top tướng dọn rừng nhanh nhất lmht olaf karthus udyr hecarim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT