Udyr và Hecarim bị giảm sức mạnh, Yasuo trở lại trong phiên bản 11.7

Thứ tư, 24/03/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

LMHT - Liệu meta trong rừng có thay đổi khi cả Udyr và Hecarim đều bị giảm sức mạnh?

Giám đốc thiết kế lối chơi của Liên minh huyền thoại Mark “Scruffy” Yetter hiện đã tiết lộ toàn bộ thay đổi của bản cập nhật LMHT 11.7.

Rất nhiều vị tướng bị giảm sức mạnh và nâng cấp trong bản cập nhật tiếp theo của LMHT, với việc Riot đặt trọng tâm vào meta đi rừng. Udyr sẽ bị giảm sức mạnh đối với sát thương đòn đánh cơ bản của mình, trong khi Hecarim bị giảm tốc độ di chuyển của  chiêu E từ 75% xuống 65%.

Udyr và Hecarim đều dựa vào việc tăng tốc độ di chuyển để đi gank đường hiệu quả và gây khó chịu cho đối thủ bằng những kĩ năng không chế nên việc giảm sức mạnh đối với Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng có lẽ sẽ khiến 2 vị tướng này không con mạnh như trước.

Nhưng trong khi vị trí đi rừng đang bị giảm sức mạnh rất nhiều trong cập nhật 11, vị trí hỗ trợ cũng có những sự thay đổi đáng kể đặc ở 3 vị tướng Thresh, Rell và Alistar đều sẽ bị giảm sức mạnh để có thể cân bằng hơn trong giai đoạn giữa và cuối trận.

Nhưng bản vá 11.7 không phải là tất cả các tin xấu. Nhiều vị tướng ​​sẽ nhận được nhiều ưu ái trong bản cập nhật này của LMHT.  Amumu và Kindred được tăng sức mạnh, trong khi các xạ thủ như Varus và Ashe sẽ được tăng sát thương tổng thể.

Tuy nhiên, có lẽ đợt tăng sức mạnh đáng chú ý nhất dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên các máy chủ trực tiếp sắp đến với Yasuo. Yasuo sẽ nhận được một đợt hỗ trợ lớn trong bản vá tiếp theo khi sát thương vật lý mỗi cấp sẽ tăng từ 2,2 lên 3. Đây là mức AD đầy đủ hơn 36% mỗi cấp. 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT bản 11.7 LMHT 11.7 bản cập nhât 11.7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT