Burst The Sky vs DRK Esports: 'Đông Phương Bất Bại vs Độc Cô Cầu Bại'

Thứ tư, 24/03/2021 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định DRK Esports vs Burst The Sky. Hai "con quái vật" của Quần Hùng Tranh Bá sẽ chạm trán nhau tại trận bán kết 1.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Trước khi bước vào trận bán kết 1 của Quần Hùng Tranh Bá, cả BTS và DRK đều đang sở hữu thành tích ấn tượng khi họ chưa để thua bất kỳ một game đấu nào. Nếu là một fan của tiểu thuyết Kim Dung, có thể thấy rằng hai đội tuyển này có những điểm tương đồng với hai nhân vật mạnh nhất trong "vũ trụ kiếm hiệp" này đó là Đông Phương Bất Bại và Độc Cô Cầu Bại

Trong tiểu thuyết của Kim Dung, Đông Phương Bất Bại được khắc họa rất rõ nét về tính cách, võ công. Với bí kíp Quỳ Hoa Bảo Điển, nhân vật này trở thành vô địch thiên hạ. Quay lại với Quần Hùng Tranh Bá, BTS có thể coi là "Đông Phương Bất Bại" của Tốc Chiến.

BTS có mọi thứ từ danh tiếng cho đến những danh hiệu. Sở hữu dàn tuyển thủ có kỹ năng cá nhân cao với lối chơi kiểm soát và giao tranh nhỏ lẻ, Minas và đồng đội đã giành chức vô địch XGAMING TOURNAMENT với thành tích toàn thắng trước khi bước vào trận bán kết với DRK.

Ngược lại với Đông Phương Bất Bại, Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại chưa từng một lần xuất hiện thực sự, chỉ được biết đến qua lời đồn đại về võ công và những chiến tích. Những đặc điểm này cũng "ứng" với DRK ở thời điểm hiện tại. Đội tuyển này vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam với những chiến thắng gọn gàng trước những "ông lớn". Tuy nhiên, điều DRK còn thiếu là một danh hiệu thực sự để có thể điền tên mình vào danh sách" những thế lực của Tốc Chiến Việt Nam".

Hai nhân vật này chưa bao giờ có cơ hội đấu đầu nhau trong những trang tiểu thuyết của Kim Dung. Cùng đón xem "Đông Phương Bất Bại vs Độc Cô Cầu Bại" phiên bản Tốc Chiến vào lúc 19h00 ngày 24/3 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Dự đoán: Burst The Sky 3-2 DRK Esports

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Burst The Sky DRK Esports Burst The Sky vs DRK Esports Cao Thủ Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT