Chim Sẻ Đi Nắng sắp làm bố, đăng bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình

Thứ ba, 28/12/2021 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Chim Sẻ Đi Nắng đang tận hưởng những tháng năm hạnh phúc của cuộc đời khi công việc thì thành công còn vợ chồng thì viên mãn.

Chim Sẻ Đi Nắng là cái tên nổi tiếng nhất trong cộng đồng game thủ Đế Chế (AoE) tại Việt Nam. Sau nhiều năm trời chinh chiến tại các giải đấu trong nước cũng như giao hữu Việt - Trung, chàng tuyển thủ này đã gặt hái cho mình được rất nhiều những thành công và danh vọng.

Hiện tại CSĐN đang sở hữu một công ty riêng với vốn điều lệ 14 tỷ, cùng với đó là clan riêng thuộc về mình mang tên SBS (Slow But Sure). Chỉ sau gần nửa năm thành lập, Chim Sẻ Đi Nắng Studio đã nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng những người đam mê Đế Chế và là điểm tựa cho nam tuyển thủ tiếp tục theo đuổi đam mê sau khi giải nghệ.

Chim Sẻ Đi Nắng sắp làm bố, đăng bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình 99760

Có thể nói, sự nghiệp của Chim Sẻ Đi Nắng đang ở vào thời kỳ đỉnh cao và anh là một trong số những tuyển thủ eSports thành công nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Gác lại công việc qua một bên, cuộc sống hôn nhân của CSĐN cũng vô cùng viên mãn với người vợ xinh đẹp và đứa con đầu lòng sắp sửa ra đời. Trong dịp lễ Giáng Sinh vừa qua, anh đã khiến cho các fan hâm mộ phải trầm trồ với bộ ảnh gia đình vô cùng ấm áp.

Bộ ảnh của Chim Sẻ Đi Nắng:

Chim Sẻ Đi Nắng sắp làm bố, đăng bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình 99752
Chim Sẻ Đi Nắng sắp làm bố, đăng bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình 99751
Chim Sẻ Đi Nắng sắp làm bố, đăng bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình 99750
Chim Sẻ Đi Nắng sắp làm bố, đăng bộ ảnh hạnh phúc bên gia đình 99749

Được biết, vợ của chim sẻ đi nắng tên thật là P.M Hằng. Cô từng làm phóng viên tại Zing News và hiện cũng đang quản lý một shop bán thịt trâu / lợn gác bếp, lạp xưởng mang tên NhiXu Food.

Trong những lần xuất hiện trên báo chí, Chim Sẻ Đi Nắng thường ít khi chia sẻ những chuyện đời tư liên quan tới gia đình và người vợ. Tuy nhiên, bất cứ ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nam tuyển thủ cũng đều biết anh chàng này yêu thương gia đình nhỏ của mình đến nhường nào.

Kiếm 60 ngàn tệ từ đối thủ chỉ trong nửa tháng, Shenlong bị fan cũ đồng loạt quay lưng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSDN Chim Sẻ Đi Nắng AoE Đế Chế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT