Nhà cựu vô địch CKTG 2019 tuyên bố giải nghệ

Thứ ba, 28/12/2021 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Hàn Quốc Kim "GimGoon" Han-saem đã chính thức giải nghệ sau 8 năm thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.

Mới đây, tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp người Hàn Quốc Kim "GimGoon" Han-saem đã chính thức thông báo giải nghệ sau 8 năm thi đấu. Trước đó vào năm 2019, Gimgoon từng giúp cho đội tuyển Funplus Phoenix đăng quang ngôi vô địch tại giải đấu Chung Kết Thế Giới.

Tuy nhiên, anh đã rời đi vào cuối năm 2020 để nhường chỗ cho siêu sao đường trên Nuguri. Sau hơn 1 năm trở thành tuyển thủ tự do và không tìm được bến đỗ mới, Gimgoon quyết định dừng thi đấu để tập trung vào các mục tiêu khác trong tương lai.

Nhà cựu vô địch CKTG 2019 tuyên bố giải nghệ 99729

"Xin chào mọi người. Tôi là GimGoon. Sau một khoảng thời gian dài suy nghĩ, tôi đã quyết định giải nghệ. Trong nhiều năm thi đấu, tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các fan. Xin cảm ơn những người đồng đội, những người bạn đã sát cánh cùng tôi chinh chiến qua từng giải đấu."

"Tôi không có bất cứ điều gì phải hối tiếc trong suốt sự nghiệp của mình. Xin cám ơn đội tuyển FunPlus Phoenix về món quà (FPX đã gửi tặng hoa và quà cho Gimgoon). Tôi có rất nhiều điều muốn nói với các bạn. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 28/12 sắp tới". - Gimgoon chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhà cựu vô địch CKTG 2019 tuyên bố giải nghệ 99731

Như vậy là đội hình huyền thoại của FPX từng vô địch CKTG 2019 nay chỉ còn duy nhất xạ thủ Lwx. Những cái tên khác như Doinb, Crisp và Tian đều đã rời đi sau một mùa giải 2021 không mấy thành công.

Đội hình của FPX trong mùa giải 2022:

  • xiaolaohu - top
  • Beichuan - jungle
  • Gori - mid
  • jiang - bot
  • Lwx - bot
  • Hang - sp
  • Lele - sp

Đội hình chính thức của 17 đội tham dự LPL Mùa Xuân 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vô địch cktg 2019 giải nghệ cktg giải đấu lmht gimgoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT